"แน๊ต เกศริน" พลิกบทบาทเป็น "โค้ชสุดแซ่บ" ใน "บ่ให้น้องอักเสบ" (คลิป)

2020-08-04 15:25:21

"แน๊ต เกศริน" พลิกบทบาทเป็น "โค้ชสุดแซ่บ" ใน "บ่ให้น้องอักเสบ" (คลิป)

Advertisement

5 หนุ่ม "อีเกีย" สุดฟิน ได้" แน๊ต เกศริน" ร่วมคลุกวงใน MV" บ่ให้น้องอักเสบ"



5 หนุ่ม กลุ่มค้างคาวดนตรี ในนามวง "อีเกีย" สังกัดค่ายเพลง "อนุร็อค มิวสิค" สุดปลื้ม MV "บ่ให้น้องอักเสบ" ได้สาวเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง "แน๊ต เกศริน" มาร่วมแสดง ทำเอาหนุ่มๆ เขิน บวกกับตื่นเต้นจนแทบไปไม่เป็น






โดยทีมงานยกกองถ่ายทำ MV "บ่ให้น้องอักเสบ" ไปที่ จ.ฉะเชิงเทรา นัดรวมพลกันตั้งแต่ตีสาม เพื่อแต่งหน้าทำผม เตรียมพร้อมถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายไลน์ซิงค์ ของ 5 หนุ่มก่อน งานนี้ทางถนัด ไหลลื่นราบเรียบผ่านฉลุย จากนั้นก็ถึงคิวที่ 5 หนุ่มต้องมาเล่นประกบคู่กับแน๊ต ที่รับบทเป็นแอ๊คติ้งโค้ช พร้อมโจทย์เป็นนางในฝันของแต่ละหนุ่มตามสไตล์ของแต่ละคน ซึ่งก็ต่างสไตล์และต่างคาแรกเตอร์กันออกไป





โดยเอส นักร้องนำ มาดเข้ม ชอบสาวห้าว ขาลุย อารมณ์ดี คอฟฟี่ มือคีย์บอร์ด หนุ่มตี๋ออปป้าของวง กับรสนิยมชอบสาวสวยเซ็กซี่ ขี้อ้อน ต่างกับวุธ มือกีตาร์ หนุ่มผู้รักสุขภาพ ที่อยากมีสาวเฮลตี้มาอยู่ข้างกาย ในขณะที่จอปอ มือกลอง ที่เรียบร้อย แนวพูดน้อยต่อยหนัก ก็อยากมีสาวในฝันที่ดูไม่ต้องหวือหวา แต่มีเสนห์และเอาใจเก่ง และท้ายสุดกับสาวในฝันของกานต์ หนุ่มเซอร์มาดนิ่ง ที่ชอบสาวสวยหวานคลาสสิค ดูอ่อนโยน มาเป็นสาวข้างกาย งานนี้แหละ ทำเอาหนุ่มๆ ตื่นเต้น เขิลจนเกร็ง แสดงแทบไม่ออกเลยทีเดียว จนสาวแน๊ตต้องโชว์สปิริต คลุกวงในเอง เพื่อลดอาการเขินของหนุ่มๆ ทั้ง 5 คน เพื่อให้งานถ่ายทำเป็นไปได้อย่างราบรื่น สนุกสนานสนิทสนมกลมเกลียว จนหนุ่มเอส นักร้องนำอดใจไม่ไหวอุ้มแน๊ตขึ้นบ่าเลยทีเดียว





โดยความสนุกตามสไตล์ของเพลง "บ่ให้น้องอักเสบ" มีเสียงเชียร์อัพให้กำลังใจหนุ่มๆ จากทีมงานอยู่เนืองๆ ทั้งนี้ แน๊ต เกศริน และ 5 หนุ่ม อีเกีย เผยว่า

"แน๊ตต้องขอบพระคุณพี่เป้ ผู้บริหารค่าย อนุร็อคมิวสิค และน้อง ๆ วงอีเกีย มาก ๆ นะคะ ที่ให้แน๊ตได้มาร่วมแสดงในเอ็มวีนี้ เรียกว่าสนุกมากค่ะ แฮปปี้ น้อง ๆ น่ารักมากแรก ๆ น้องแต่ละคนเกร็ง ๆ กัน อาจเพราะฉากกุ๊กกิ๊ก น้องเค้าอาจเกรงใจไม่ค่อยกล้า แน๊ตเลยบุกเลยค่ะ เอาอยู่ค่ะ เรียกว่า มาเล่นเอ็มวีเพลงนี้ กำไรของแน๊ตมากค่ะ เพราะแน๊ตได้ใกล้ชิดกับหนุ่มๆ พร้อมกันถึง 5 คนเลย (หัวเราะ)​"



งานนี้ 5 หนุ่มได้เผยความรู้สึกกับการร่วมงานกับสาวแน๊ต ว่า "พวกเราต้องขอบคุณพี่แน๊ตมากๆ ครับที่มาเป็นแฟนพวกเรา หมายถึง มาแสดงเป็นนางเอกของพวกเราแต่ละคนน่ะครับ (หัวเราะ)​ ซึ่งพี่เค้าช่วยพวกเราได้เยอะมากในตอนถ่ายทำ พี่เค้าจัดเต็มเล่นเต็มที่เพื่อลดความเกร็งของพวกเราครับ อยากให้ติดตามกันครับว่า เรื่องราวของ MV จะเป็นอย่างไรรับรองสนุก ม่วนแน่นอนครับ สามารถติดตามชม MV เต็มๆ ได้ที่ fanpage : anurock music หรือ youtube : อีเกีย official https://youtu.be/RtI6QGvffFU ได้เลยนะครับ"