หายใจโล่ง !! "วิน เมธวิน" ไม่ต้องลุ้นจับใบดำ-แดง เหตุมีผู้สมัครเต็มตามจำนวน

2020-08-02 21:40:10

หายใจโล่ง !! "วิน เมธวิน" ไม่ต้องลุ้นจับใบดำ-แดง เหตุมีผู้สมัครเต็มตามจำนวน

Advertisement

เฮกันสุดๆ สุขใจกันทุกบ้านสโนว์บอลเพาเวอร์ เมื่อนักแสดงหน้าใหม่รอยยิ้มสดใสแห่งปี "วิน เมธวิน" รอดจากการเป็นทหาร เมื่อเขตบางขุนเทียน มีผู้สมัครใจเข้ารับใช้ชาติเป็นจำนวนมาก จึงเพียงพอต่อความต้องการในปีนี้ ...



วันนี้ (2 ส.ค.63) นักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจวายทุกรุ่น  “วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ได้เดินทางพร้อมผู้ช่วยคนสนิทไปทำหน้าที่ชายไทยในการเข้าคัดเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2563 ที่ วัดสะแกงาม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร แต่เนื่องจากเขตบางขุนเทียน มีผู้สมัครเต็ม จึงไม่ได้เป็นทหารรับใช้ชาติ โดยแฟนๆ ถึงขั้นใจชื้นขึ้นมากๆ 






ทั้งนี้ นักแสดงหน้าใหม่แต่โกยหัวใจแฟนคลับไปหลายชาติ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" หรือ "คูมกาตุ่ย" ของแฟนๆ ในวัย 21 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงดาวรุ่งจากค่ายดัง ด้วยซีรีส์ "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" ที่เล่นคู่กับนักแสดงไทยใบหน้าฝรั่ง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" จนเกิดเป็นความจิ้นส่งให้ทั้งสองโด่งดังข้ามทะเลทะลุภูเขา โดยวันนี้ "วิน" ได้เดินทางไปเข้ารับการคัดเลือกทหารกองเกิน ประจำปี 2563 ที่ วัดสะแกงาม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ในช่วงเช้า ซึ่งหนุ่ม "วิน" นั้น ไม่มีท่าทางหวั่นวิตกใดๆ และได้รายงานตัวต่อเจ้าหน้าที่ ถอดเสื้อตรวจร่างกาย พร้อมเตรียมตัวจับสลากใบดำใบแดง ซึ่งในปีนี้มีผู้เข้ารับการเกณฑ์ทหารในพื้นที่ดังกล่าวจำนวน 340 คน โดยมีผู้ที่ผ่านเกณฑ์ต้องจับใบดำใบแดงจำนวน 128 คน แต่มีผู้ที่สมัครใจเข้าเป็นทหารจำนวน 32 คน ทำให้ครบตามจำนวนที่ทางกองทัพต้องการในหน่วยนี้ มีผลให้ผู้มีสิทธิ์ในการเกณฑ์ทหารไม่ต้องจับสลากใดๆ ทั้งสิ้น 






อย่างไรก็ตาม ทางด้านโลกทวิตเตอร์นั้นก็คึกคักอย่างบอกไม่ถูก หลังจากที่เหล่าสโนว์บอลเพาเวอร์รับทราบว่าหนุ่มวินต้องเข้ารับการคัดเลือกทหารกองเกินในวันนี้ ต่างก็แห่ส่งกำลังใจ และคอยติดตามข่าว พร้อมติดแฮชแท็ก #winmetawin จนกระเด้งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในทันใด ซึ่งเมื่อแฟนคลับบ้านโพรงกระต่ายรู้ว่าหนุ่ม "วิน เมธวิน" นั้นเดินทางกลับบ้านเรียบร้อยแล้ว ต่างก็โล่งอกกันยกใหญ่เลยทีเดียว สงสัยได้คำอวยพรดีจากแฟนๆ และหนุ่มไบร์ทขวัญใจในจออย่างท่วมท้นจนรอดพ้นไปได้ด้วยดี