สูญเสียครบ 1 เดือน “แต้ว” พร้อมครอบครัวทำบุญให้พ่อ พร้อมเผยความรู้สึกสุดซึ้งของแม่เมื่อแรกคลอด

2020-08-02 13:45:32

สูญเสียครบ 1 เดือน “แต้ว” พร้อมครอบครัวทำบุญให้พ่อ พร้อมเผยความรู้สึกสุดซึ้งของแม่เมื่อแรกคลอด

Advertisement

แก้ความคิดถึงด้วยการทำบุญ ครอบครัว “เตมีรักษ์” พร้อมหน้าทำบุญครบ 1 เดือน หลังสูญเสีย “คุณพ่อณรงค์” ฝั่ง “แต้ว ณฐพร” เผยความทรงจำในวันแม่คลอดตัวเอง แถมเปิดข้อความสุดซึ้งของ “แม่นิด” ที่เปี่ยมไปด้วยความรัก-ความอบอุ่น

เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียว “คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์” ก็ได้จากลูกๆ และครอบครัวไปนานนับ 1 เดือนแล้ว หลังจากที่ลาโลกไปด้วยอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา และล่าสุด (1 ส.ค. 2563) นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” พร้อมด้วยพี่สาว “หมอเต๋า ณัฐวดี” และ “แม่นิด” ก็ได้เดินทางมาทำบุญให้กับคุณพ่อ หลังจากที่ถึงวันครบรอบการเสียชีวิต 1 เดือนของคุณพ่อณรงค์






ซึ่งงานนี้ “หมอเต๋า” ก็ได้เผยภาพครอบครัวที่มีใบหน้าเปื้อนยิ้มหลังได้ทำบุญให้คุณพ่อ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความเผยว่า... “ทำบุญครบ1 เดือน คุณพ่อ”, “ตอนนี้คิดได้ว่า ถ้าคิดถึงพ่อมากๆ แก้ได้ด้วยทำบุญให้พ่อเยอะๆ”







พร้อมกันนี้ในวันเดียวกันนั้น “แต้ว ณฐพร” ก็ได้เผยภาพโมเมนต์ความทรงจำที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนลงในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นข้อความที่ “แม่นิด” ได้เขียนบันทึกความรู้สึกเมื่อแรกคลอดเจ้าตัว ถึงคุณพ่อณรงค์และหมอเต๋า ที่อ่านรู้สึกเปี่ยมไปด้วยความรัก ความอบอุ่นว่า...

“อยากเห็นหน้าหนูแต้วมากที่สุด อยากให้คุณพ่อและพี่เต๋าได้มามุงดูหนูแต้วกับแม่ด้วย แม่ต้องพยายามทำตัวให้แข็งแรงเร็วที่สุด จะได้ไปรับหนูแต้วออกจากห้องเด็กอ่อนมาเลี้ยงเองในห้องผู้ป่วยที่แม่นอนอยู่ชั้น 11 แม่ยอมเจ็บให้พยาบาลฉีดมอร์ฟีนแก้ปวดแผลผ่าตัด จะได้ลุกเดินได้ แข็งแรงเร็วๆ เพื่อเราจะได้อยู่ใกล้ชิดกันเร็วๆ พ่อ แม่ พี่เต๋า และน้องแต้ว ครอบครัวเล็กๆ ของเราทั้งสี่คน”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taonatwadee , taewaew_natapohn