ขุนพล “ช้างศึก” เตรียมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ เมียนมา

2017-10-02 11:35:51

ขุนพล “ช้างศึก” เตรียมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ เมียนมา

Advertisement

นักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีม “ช้างศึก” เดินทางไปเมียนมาเตรียมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ 5 ต.ค.นี้ ขณะที่ “จักรพันธ์ แก้วพรม” ประกาศถอนตัว



อีกหนึ่งความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของทีมช้างศึก เมื่อ นักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้เดินทางไปเมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา เพื่อลงอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ในวันที่ 5 ต.ค.ที่จะถึงนี้ โดย สุริยา สิงห์มุ้ย และ มงคล ทศไกร จะเดินทางตามไปสมทบในวันที่ 3 ต.ค. ขณะที่ ดัสกร ทองเหลา กองกลางตัวเก๋าจาก โปลิศ เทโร จะเข้ามาเก็บตัวกับเพื่อนร่วมทีมภายหลัง เพื่อเตรียมพร้อมลงสนามในเกมพบกับทีมชาติเคนยา ในวันที่ 8 ต.ค. 



อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลาง จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศถอนตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ขณะเดียวกันก็ได้ มิโลวาน ซีร์โควิชเข้ามาเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีมชาติชุดนี้ด้วย





“นี่เป็นเกมอุ่นเครื่องนัดนัดสุดท้ายที่เราจะได้เล่นนอกบ้านของปีนี้ โดยในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะของเราต่างก็เพิ่งผ่านการเล่นกับสโมสรมา ทำให้เราต้องเร่งฟื้นฟูสภาพร่างกายนักเตะให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด โดยครั้งนี้ได้มีการเรียกตัวผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีมหลายคน ซึ่งเราก็ตั้งใจว่าจะเปิดโอกาสทุกคนได้ลงสนามอย่างเต็มที่แน่นอน” มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าว