“สงกรานต์” เทียบชอตต่อชอต “น้องปีใหม่” ความพ่อลูกเหมือนกันกี่เปอร์เซ็นต์ ?

2020-07-30 18:05:39

“สงกรานต์” เทียบชอตต่อชอต “น้องปีใหม่” ความพ่อลูกเหมือนกันกี่เปอร์เซ็นต์ ?

Advertisement

ให้กี่คะแนนความเหมือน ? “สงกรานต์” โพสต์คลิป “น้องปีใหม่” เทียบมุมเหมือนแบบชอตต่อชอต ฝั่งแฟนคลับแห่คอนเฟิร์มเหมือนล้านเปอร์เซ็นต์

ถ้าให้นึกถึงคู่พ่อลูกที่ถอดแบบความหน้าตาเหมือนกันอย่างกับแกะแล้วนั้น คู่ที่เห็นจะละเลยไปไม่ได้ก็น่าจะเป็นคู่พ่อลูกอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” และซุปตาร์ตัวน้อยอย่าง “น้องปีใหม่” ลูกสาวคนสวยของ “แม่แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่นอกจากนับวันความสวยจะเดินตามรอยผู้เป็นแม่มาติดๆ แล้วนั้น ก็ยังมีความแก่นเซี้ยวและขี้เล่นของพ่อผสมเข้ามาทำให้น้องปีใหม่นั้น น่ารัก น่าเอ็นดูขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของพ่อแม่น้องปีหม่อยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นความน่ารักสมวัย และพัฒนาด้านความสวย มากความสามารถของน้องปีใหม่อยู่ไม่น้อยเลย

  

อย่างล่าสุดหนุ่ม “สงกรานต์” ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปเทียบชอตต่อชอตของเจ้าตัวและลูกสาว ที่แฟนคลับทำขึ้นมาให้ เพื่อเปรียบเทียบความเหมือนขอทั้งคู่ พร้อมกันนี้พ่อสงกรานต์ก็ยังได้ระบุแคปชั่นรอการคอนเฟิร์มจากแฟนๆ ไว้อีกด้วยว่า… “เหมือนกันกี่เปอร์เซ็นต์ครับ ? มีแฟนคลับพี่ปีฝากมาให้”







แน่นอนว่างานนี้ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับมากหน้าหลายตา ต่างพากันเข้ามาผสมโรงคอมเมนต์บรรยายความเหมือนระหว่างพ่อ “สงกรานต์” และ “น้องปีใหม่” กันเป็นจำนวนมาก อาทิ “เหมือนจนเเบบว่า ถ้าหลงทาง ก็ส่งคืนโบนันซ่าได้ถูกอ่ะค่ะ”, “น้องปีใหม่เหมือนคุณสงกรานต์มากค่ะ. ยิ่งโตยิ่งสวย ด้วยความทะเล้นนี่ให้ 10 10 10”, “เหมือนเป๊ะ ล้านเปอร์เซ็นต์”, “มีใครให้เหมือนกว่านี้อีกไหมคะ โอ๊ยยยสำเนาถูกต้อง”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : songkarn_tae