หัวร้อน ? “ประจักษ์ชัย” อัดใครเนรคุณซ้ำซาก ชอบสกัดเพื่อนทุกครั้งที่ออกเพลงใหม่ !

2020-07-30 13:40:00

หัวร้อน ? “ประจักษ์ชัย” อัดใครเนรคุณซ้ำซาก ชอบสกัดเพื่อนทุกครั้งที่ออกเพลงใหม่ !

Advertisement

ถนัดจริงเรื่องดราม่า ! นายห้างคนดัง “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” โพสต์แรงแซะใครทำนิสัยเนรคุณซ้ำซาก สร้างภาพว่ารักกันต่อหน้าสื่อ แต่เวลาเพื่อนปล่อยเพลงคอยสกัดจุดทุกครั้ง


อยู่ๆ ก็มีประเด็นมาให้บรรดาชาวเน็ตต่างพากันแห่แหนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและอยากรู้กันอีกแล้ว หลังจากที่นายห้างคนดังเจ้าแห่งค่าย “ไหทองคำอย่าง” อย่าง “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ที่ล่าสุดก็ไม่รู้ว่ามีใครมาทำให้อารมณ์เดือดและเกิดอาการหัวร้อนอีกหรือเปล่า ?




เพราะเมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา แอบเห็นว่าเฟซบุ๊ก “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความคล้ายกลับจวกพฤติกรรมนักร้องดังรายหนึ่ง ซึ่งงานนี้นายห้างประจักษ์ชัยก็ได้อ้างว่ามีนิสัยเนรคุณซ้ำซาก ถนัดเรื่องดราม่า แถมยังคอยสกัดกั้นเพื่อนทุกครั้งเวลาที่มีเพลงใหม่ปล่อยออกมา ซึ่งนายห้างคนดังก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ชัดๆ ว่า…




“#เนรคุณซ้ำซาก ปากบอกว่ารักกันเวลาออกข่าว เวลาเพื่อนปล่อยเพลงสกัดจุดทุกครั้ง (เรียกกระเเสจาก Fc. บัวใต้ตมตลอด) ถนัดดราม่าจริงๆ กรรมลงโทษออกเพลงไหนมา ฟิตกับก็แป๊ก สงสารเเท้ ”

โดยภายหลังจากที่ข้อความดังกล่าวของ “นายห้างประจักษ์ชัย” ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นเสียงแตกไปหลายแง่หลายมุม กันไม่น้อยเลยทีเดียว






ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ประจักษ์ชัย ไหทองคำ