“ใบเฟิร์น” แจงหลังทำตัวไม่น่ารัก ปั้นหน้าบึ้งปัดเค้กจากมือ “แจ๊ค แฟนฉัน”

2020-07-30 12:15:34

 “ใบเฟิร์น” แจงหลังทำตัวไม่น่ารัก ปั้นหน้าบึ้งปัดเค้กจากมือ “แจ๊ค แฟนฉัน”

Advertisement

ทำไปเพราะสนิทกัน “ใบเฟิร์น พัสกร” โพสต์สตอรี่ไอจี ชี้แจงปมทำหน้าบึ้งปัดเค้กจากมือ “แจ๊ค แฟนฉัน” หลังโดนเซอร์ไพรส์วันเกิด

จะเรียกว่ามีดราม่าขนาดย่อมมาต้อนรับวันเกิดอายุ 31 ปี เห็นทีก็คงจะได้ สำหรับนักแสดงสาวสายฮาอารมณ์ดี “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” ทายาทตลกรุ่นใหญ่อย่าง “จตุรงค์ มกจ๊ก” ที่ล่าสุด (29 ก.ค. 2563) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 31 ปี ของเจ้าตัวพอดิบพอดี






งานนี้อีกหนึ่งเพื่อนซี้สายฮาอารมณ์อย่างหนุ่ม “แจ๊ค แฟนฉัน” ก็ไม่พลาดที่จะยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดสาวเจ้าถึงที่กอง พร้อมกันนี้หนุ่มแจ๊ดก็ยังได้โพสต์คลิปนาทีเซอร์ไพรส์สาวใบเฟิร์นลงในอินสตาแกรม แต่ทว่างานนี้จะเห็นว่าภายคลิปนั้นหนุ่มแจ๊คดันโดนเซอร์ไพรส์กลับแบบกรุบๆ ด้วยการแกล้งเล่นเพื่อเอาฮา ซึ่งภายในคลิปนั้นใบเฟิร์นก็ได้ปัดขนมออกจากมือของหนุ่มแจ๊ค แล้วเอามาวางบนโต๊ะ ก่อนที่สาวใบเฟิร์นจะไล่ให้หนุ่มแจ๊คนั้นไปแต่งหน้าด้วยสีหน้าท่าทางที่จริงจังปนบึ้งตึง ต่างจากคนอื่นที่เฮฮากับบรรยากาศการเซอร์ไพรส์ดังกล่าว







ซึ่งแม้ว่าภายในคลิปดังกล่าวอารมณ์ของสาว “ใบเฟิร์น พัสกร” จะดูเกรี้ยวกราดไปสักนิด แต่ก็เป็นเพียงการหยอกล้อกันขำๆ ตามประสาเพื่อนสนิทเท่านั้น เพราะฝั่งหนุ่มแจ๊คเองก็ยังได้ระบุแคปชั่นอวยพรสาวใบเฟิร์นไว้ว่า… “HBD นะครับเพื่อนรัก #เพราะด่าเราขนาดนี้เป็นเพื่อนกันดีกว่า 555 #มีความสุขมากๆ นะครับ” 




แต่ทว่างานนี้กลับมีคนที่ดันไม่อินกับการแสดงของทั้งคู่ จนกลายเป็นดราม่าขึ้นมาซะงั้น เมื่อมีชาวเน็ตอีกหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ติงพฤติกรรมดังกล่าวของนักแสดงสาว เช่นว่า… “จะแสดงหรือเล่นกันก็ไม่รู้นะ แต่ดูคลิปแล้วแบบ ถ้าเป็นแจ๊ค จะเอาเค้กปาดหน้าให้เลยอะ ดูไร้มารยาท ดูนิสัยแย่ สันดานแย่ เป็นลูกตลก ทำตัวตลก อะน่ารัก แต่กิริยางี้ ต่อให้เล่นกัน ก็ไม่โอเค อะ ทำให้ดูแย่ไปหมด”

ทำเอางานนี้สาว “ใบเฟิร์น พัสกร” ไม่อาจอยู่เฉยจนต้องเข้ามาตอบกลับข้อความดังกล่าด้วยตัวเองว่า… “รายละเอียดมันเยอะนะคะ เกี่ยวกับคลิปนี้ เข้าใจค่ะ ว่าเห็นแค่ในคลิปก็ตัดสินไปได้ว่าอะไรยังไง แล้วก็ไม่พอใจ แต่ถ้าเข้าใจว่าเรื่องราว รายละเอียดมันเป็นยังไง แล้วเข้าใจ จะขอบคุณมากๆ ค่ะ รายละเอียดชี้แจงลงในสตอรี่ไอจีนะคะ”







และล่าสุดในวันเดียวกันนั้น สาวใบเฟิร์นก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความค่อนข้างร่ายยาว ชี้แจงประเด็นดราม่าขนาดย่อมดังกล่าว พร้อมทั้งยังแอบตัดพ้อเบาๆ ในทำนองว่า วันเกิดทั้งทีก็ยังมีดราม่ามากวนใจ และยังยืนยันว่าเธอและหนุ่มแจ๊คไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยซึ่งพฤติกรรมที่แสดงออกนั้น ก็เป็นเพราะความสนิทที่เป็นเพื่อนกันมานานเท่านั้นเอง




ส่วนทางด้าน “แจ๊ค แฟนฉัน” นั้น ก็ได้โพสต์คลิปใหม่เพื่ออวยพรวันเกิดของสาวใบเฟิร์นอีกครั้ง พร้อมทั้งวอนอย่าดราม่าเลย เพราะที่ทำไปดังในคลิปนั้นทั้งเจ้าตัวและสาวใบเฟิร์นก็ทำไปด้วยความสนิทสนมกันเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกโรงขอโทษอีกด้วย หากว่าการกระทำภายในคลิปนั้นไม่ถูกใจใครหลายๆ คน


ชมคลิป คลิกที่นี่

ชมคลิป คลิกที่นี่






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ferno_padgone , jackfanchan