"ญาญ่า" โพสคู่กับสินค้าธุรกิจชุมชน เชื่อ ราคาขยับขึ้นแน่นอน

2020-07-29 17:25:02

"ญาญ่า" โพสคู่กับสินค้าธุรกิจชุมชน เชื่อ ราคาขยับขึ้นแน่นอน

Advertisement

ราคาสินค้าชุมชนจะไม่น่ารักอีกต่อไป กลุ่มแม่บ้านฯ หน้าบาน "ญาญ่า" โพสคู่กับกระเป๋า-พัด จักรสาน เชื่อ ราคาขยับขึ้นแน่นอน



กลายเป็นเจ้าแม่มือทองไปเรียบร้อยแล้ว เพราะจับอะไร ถ่ายภาพคู่กับสินค้าชิ้นไหน เป็นต้องมีผู้คนสนใจอยากตำตามเพื่อได้มาครอบครอง สำหรับ นางเอกสาวผู้มีจิตใจดีน้ำใจแสนงาม "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่ก่อนหน้านี้เธอเป็นผู้นำเทรนด์การปลูกและถ่ายภาพคู่ต้นไม้ ขณะกักตัวช่วงโควิด-19 ระบาด จนเหล่าดาราและแฟนๆ แห่ซื้อต้นไม้มาเลี้ยงกันเต็มบ้านเต็มเมือง ทำให้ธุรกิจต้นไม้มีความเคลื่อนไหวเงินสะพัดเข้ามารับออเดอร์กันไม่หวาดไม่ไหว พร้อมทั้งทำเอาราคาขยับขึ้นเป็นที่พึงพอใจกับกลุ่มธุรกิจน้อยใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อ






ซึ่งหลังจากที่ต้นไม้ใบหญ้าเป็นกระแสฮอตฮิต หลายบ้านปรับเปลี่ยนพื้นที่ว่างเปล่าให้มีสีเขียวชะอุ่ม อิ่มอกอิ่มใจในการปลูกต้นไม้ภายในบ้านกันมากขึ้น ทำให้ตลาดต้นไม้คึกคักขึ้นมาอย่างน่าตกใจ อีกทั้งต้นไม้หลายหลากชนิดปรับราคาสูงขึ้นอีกพอสมควร จนแฟนๆ ที่ซื้อตามหลายคนโบกไม้โบกมือร้องหูยแพงอะ อยากให้สาว "ญาญ่า" พอก่อน อย่าเพิ่งโพสต์ภาพต้นใดๆ ทั้งนั้น เพราะสู้ราคาสูงปรี๊ดไม่ไหวแล้ว ซึ่งสวนทางกับเหล่าเกษตรกรทั้งหลายที่อยากให้ญาญ่าช่วยจับต้นนั้นต้นนี้มาโพสต์หน่อย เผื่อราคาในตลาดจะดีขึ้น 





และล่าสุดเพจดังอย่าง "หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ" ได้หยิบยกภาพที่นักแสดงสาวเคยโพสต์ไว้ขึ้นมากระแซะนางเอกสาวว่า

"รู้ใช่ไหมคะ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ ?



#กลุ่มแม่บ้านนั่งสานกันไม่หลับไม่นอนค่ะ @urassayas"



โดยทางเพจได้โพสต์ภาพ "หนูญาญ่า" ที่ถ่ายคู่กับกระเป๋า - พัดสาน ซึ่งเป็นพัดและกระเป๋าแบบนี้เป็นสินค้าที่เราๆ ท่านๆ คงเห็นกันมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย แต่ราคานั้นไม่เคยขยับขึ้นมากาลเวลาเลย แต่ครั้งนี้ได้เห็นสาวญ่าโพสท่าคู่กับสินค้าโอทอปเหล่านี้แล้ว เชื่อเหลือเกินว่า ราคาคงขยับขึ้นให้กลุ่มธุรกิจชุมชนได้ชื่นใจบ้าง 





แต่ค่ารถเมล์ไม่ต้องขึ้นละนะ คนใช้บริการเขาบ่นกันหมดแล้ว !!