เร็วๆ นี้จะมีถ่ายพรีเวดดิ้ง “ปั๊บ” เผยฤกษ์วิวาห์หวาน “ใบเตย” พ.ย. นี้

2020-07-29 16:35:53

เร็วๆ นี้จะมีถ่ายพรีเวดดิ้ง “ปั๊บ” เผยฤกษ์วิวาห์หวาน “ใบเตย” พ.ย. นี้

Advertisement

ถ้าไม่มีเหตุต้องเลื่อน ปลายปีนี้ได้แต่งแน่ “ปั๊บ โปเตโต้” เผยฤกษ์ดีควง “ใบเตย สุวพิชญ์” เข้าวิวาห์หวาน พ.ย. นี้ แถมมีแพลนถ่ายพรีเวดดิ้งเร็วๆ นี้ 


เชื่อว่าหากไม่มีอะไรเปลี่ยนหรือมีโรคระบาดเข้าแทรกแซงอีกระลอก ก็คงจะได้เห็นงานวิวาห์หวานของนักร้องหนุ่ม “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” และแฟนสาวคนสวยอย่าง “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” ในช่วงเดือน พ.ย. นี้อย่างแน่นอน เพราะล่าสุดในงาน “Season Awards ครั้งที่ 31” หนุ่มปั๊บก็ได้เผยถึงเรื่องเพลงและแพลนงานวิวาห์หลังจากที่ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอสาวใบเตยแต่งงานไปเมื่อช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้ความว่า…

(อ่านข่าว : ร้องกรี๊ด… ด้วยความยินดี “ปั๊บ โปโตเต้” ถือโอกาสดี สวมแหวนขอ “ใบเตย” แต่งงานแล้ว)




“ฤกษ์วิวาห์หวานของทั้งคู่จะมีในช่วงปลายปีนี้ คือเดือน พ.ย. ที่จะถึงนี้ และการเตรียมงานต่างๆ ทั้งคู่ก็ค่อนข้างที่จะดูเผื่อๆ เพราะเรื่องวันก็ยังไม่กล้าลงล็อก แต่ได้มีการเตรียมฤกษ์สำรองไว้ด้วย เผื่อจะมีอะไรที่ทำให้งานต้องเลื่อนวัน ส่วนสถานที่จัดงานก็ดูไว้หมดแล้ว แต่จะเป็นธีมอะไรนั้นก็ยังไม่ได้คิด แต่ทว่าเร็วๆ นี้ ก็จะมีไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันแล้ว” 






พร้อมกันนี้ “ปั๊บ โปเตโต้” ก็ยังได้อัพเดตเรื่องงานให้ได้ฟังสั้นๆ ว่า... 

“ช่วงที่ผ่านมาไม่ได้ออกไปร้องเพลงที่ไหนก็ถือโอกาสทำเพลงกัน ซึ่งเพลงใหม่นั้นก็มีเป็นอัลบั้มเลยทีเดียว และปลายปีก็จะค่อยๆ ทยอยออก แต่ถ้าถามว่าระหว่างงานแต่งและอัลบั้มอะไรจะมาก่อน หนุ่มปั๊บก็ได้ยืนยันแล้วว่า งานแต่งาก่อนอย่างแน่นอน”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pup_potato , iiitoei