"หมาก-คิม" ขายโฟโต้บุ๊คช่วยเหลือกิจกรรมทางทะเลจ.ภูเก็ต

2017-10-01 13:55:27

"หมาก-คิม" ขายโฟโต้บุ๊คช่วยเหลือกิจกรรมทางทะเลจ.ภูเก็ต

Advertisement

จัดทำโฟโต้บุ๊คภาพคู่ให้แฟนๆได้ฟินกันไม่พอ ยังมีจิตการกุศลนำรายได้ไปไปช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมทางทะเลอีกด้วย สำหรับคู่รักคนดังอย่างหนุ่มหมาก ปริญ และสาวคิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ งานนี้เจ้าตัวเผยอย่างความสุขว่า

"ภาพสวย เมื่อเช้าเพิ่งเช็คสต๊อกเหลืออีกนิดเดียวจะหมดแล้ว ถ้าใครสนใจและอยากร่วมช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมกับเราก็ติดตามได้ในไอจีครับ จริงๆ ผมไปเที่ยวกันที่ภูเก็ตมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับทะเล เราเลยคุยกันว่าเงินส่วนนึงเราจะเอาไปช่วยกิจกรรมทางทะเลดีกว่า เราเลยติดต่อไปยังอเล็กซ์ผู้ที่ชอบดำน้ำมาก เขาก็มีโปรเจคดีๆ ก็ขอบคุณเขามากครับที่ช่วย จริงๆ เป็นจังหวะที่ดีมากที่เขาตั้งใจจะทำโปรเจ็กต์นี้อยู่แล้ว ไปให้ความรู้กับชาวบ้าน เด็กนักเรียนเพื่อให้เขารักในสิ่งแวดล้อมของเขา ไปสอนดำน้ำ”


โฟโต้บุ๊คเหมือนพรีเวดดิ้ง?
ไม่ได้ตั้งใจให้มันเหมือนหรอก ยังไม่ใช่หรอกครับ มันอาจจะดูสะอาดตาดี แต่ถ้ามันสวยถึงขนาดนั้นก็ขอบคุณมากครับ เพราะผมเป็นคนทำเองคิดเอง ภาพข้างในจริงๆ อยากจะให้คนที่ได้ไปเอามาอวดด้วย เป็นรูปที่ถ่ายเองแต่งเองด้วย คาดว่าน่าจะถูกใจ ตอนนี้เท่าที่เช็คเมื่อเช้าใกล้จะหมดแล้ว ทำมาแค่พันเล่มเองครับ ถ้าใครสนใจก็ติดตามได้ รอบสองคงยังไม่มี เดี๋ยวทำเล่มใหม่ดีกว่าแล้วหาเงินไปช่วยที่อื่นบ้าง

เรียกว่าเป็นการซ้อมถ่ายพรีเวดดิ้ง?



ไม่ขนาดนั้นครับ เอาจริงๆ เรื่องนั้นปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ตอนนี้เราก็แฮปปี้ในทุกๆ วันเท่านั้นดีกว่า



ถือเป็นคู่รักสายบุญเลยไหม?
ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ เราก็ทำได้เท่าที่เราทำได้ จัดนิทรรศการก็น่าสนใจนะครับ จริงๆ ก็มีติดต่อมาแล้วนะ แต่ขอรอปรึกษาผู้มีความรู้ก่อน ผมก็อยากทำนะ เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดี ไม่เคยทำ ถ้ามีรูปเยอะจริงๆ สวยจริงๆ ก็อยากจะลองเหมือนกัน




ช่วงนี้รับงานเยอะเป็นพิเศษ?

ไม่เยอะนะ จริงๆ ถ้ามีงานมาเราก็เต็มที่ครับ รับหมด

คบกันมา 4 ปีมาประคับประครองความรักมายังไงบ้าง?
(หัวเราะ) ก็พยายามปรับความเข้าใจกันครับ บางทีไม่เข้าใจกันก็ทำความเข้าใจกันซะ พูดคุยกันให้มากขึ้น ให้เข้าใจกันมากขึ้น