แจ้งความแล้ว “ท็อป จรณ” ไม่ปล่อยเพจดัง หลังปล่อยข่าวเท็จจนแม่เครียดเข้า รพ. !

2020-07-27 13:50:33

แจ้งความแล้ว “ท็อป จรณ” ไม่ปล่อยเพจดัง หลังปล่อยข่าวเท็จจนแม่เครียดเข้า รพ. !

Advertisement

กู้ชื่อเสียงกลับคืน ! “ท็อป จรณ” ไม่เอาไว้ แจ้งคคดีหมิ่นประมาทกับเพจดัง หลังปล่อยข่าวเท็จทำคนพาดพิงถึงครอบครัว จนแม่เครียดต้องเข้า รพ.

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (26 ก.ค.2563) ได้ออกมาโพสต์ภาพหน้าห้องฉุกเฉิน พร้อมกับข้อความส่งกำลังใจให้คุณแม่สุดที่รักและประกาศกร้าวว่าต่อไปนี้จะไม่ใจดีแล้ว ใครที่ทำอะไรไว้ต้องได้รับผลกรรมไปแล้วนั้น

(อ่านข่าว : ไม่ทนอีกต่อไป “ท็อป จรณ” เตรียมเอาคืน หลังต้องส่งกำลังใจให้แม่หน้าห้องฉุกเฉิน!)






ล่าสุด (27 ก.ค. 2563) พระเอกหนุ่ม “ท็อป จรณ โสรัตน์” ก็ได้ออกมาเปิดใจกับรายการเรื่องเล่าเช้านี้เป็นที่แรก หลังจากที่มีประเด็นคุณแม่เข้าโรงพยาบาล และเรื่องที่มีเพจดังได้ปล่อยข่าวเมาท์ที่ทำให้ทั้งเจ้าตัวและครอบครัวนั้นได้รับความเสียหาย แถมยังกระทบถึงความรู้สึกทั้งตัวเองและคนในครอบครัว จนทำให้คุณพ่อคุณแม่นั้นเกิดอาการเครียดไม่น้อย

ซึ่งงานนี้หนุ่มท็อป ก็ได้เผยว่าเจ้าตัวนั้นได้ดำเนินการกู้ชื่อเสียงให้ทั้งตัวเองและครอบครัว ด้วยการแจ้งความกับเพจที่ปล่อยข่าวที่ไม่เป็นความจริงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเบื้องต้นก็แจ้งในคดีหมิ่นประมาท






โดย “ท็อป จรณ” ก็ได้เผยอย่างละเอียดว่า...

“ตอนข่าวเห็นข่าวมันกระจายออกไปผมค่อนข้างตกใจ แล้วพอได้ไปอ่านคอมเมนต์ ก็กังวลใจมากเลยนะ เพราะมันพาดพิงถึงคนในครอบครัว ผมมองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระนะ มันไม่มีความจริงเลย ผมและครอบครัวตัดสินใจจะดำเนินคดีเพจต้นตอของเรื่องนี้ ผมว่ามาถึงจุดที่ผมเองต้องลุกขึ้นมาปกป้องครอบครัวแหละ ค่อนข้างจะกระทบถึงความรู้สึกค่อนข้างมากพอสมควร






ตัวผมเองด้วยและคนในครอบครัวนะครับ เราเองไม่เคยมีพฤติกรรมในแบบนั้น ซึ่งเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องปกติ แต่ครั้งนี้มันค่อนข้างรุนแรง เพราะว่าอย่างที่บอกไปว่ามันเป็นข่าวเท็จ ด้านคุณพ่อ คุณแม่ก็ค่อนข้างเครียดมากครับ จริงๆ แล้วก็เริ่มเครียดมาก ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดานะใครเจอแบบนี้ก็ต้องเครียด เพราะว่ามันไม่ใช่ความจริง ตอนนี้เราได้แจ้งความดำเนินคดีไปแล้วเบื้องต้นในคดีหมิ่นประมาท ตั้งใจจะดำเนินการให้ถึงที่สุดไหมก็เดี๋ยวค่อยดูกันอีกทีครับ แต่ผมคิดว่าคนที่ปล่อยข่าวเท็จและคนที่ทำยังไงก็จะต้องได้รับผลของการกระทำ ได้รับบทเรียนจริงๆ มันไม่ใช่แค่ผมและครอบครัว ก็มีคนอื่นๆ ที่เคยเจอเรื่องราวอะไรแบบนี้ซึ่งมันไม่ถูกต้องครับ”



ขอบคุณ : เรื่องเล่าเช้านี้ 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : topiz_js