หวุดหวิด ! “โม มนชนก” เกือบโดนเข้าใจผิด หลังมีคนสงสัยถ่ายรูปในที่ห้ามถ่าย

2020-07-27 10:25:43

หวุดหวิด ! “โม มนชนก” เกือบโดนเข้าใจผิด หลังมีคนสงสัยถ่ายรูปในที่ห้ามถ่าย

Advertisement

เข้าใจอะไรผิดไปหรือเปล่า “โม มนชนก” รีบชี้แจง หลังโพสต์ภาพในพิพิธภัณฑ์ศิลปะ แล้วมีคนสงสัยห้องนี้ถ่ายภาพได้ด้วยเหรอ ?

นอกจากจะมีคนมาช่วยชี้แจงแถลงไขให้แล้ว เจ้าของภาพอย่างนักแสดงสาว “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” ก็ถึงกับต้องรีบมาตอบกลับทันทีทันทันใดเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นคอมเมนต์สงสัยของผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่ง ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ที่เธอนั้นถ่ายรูปในพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งหนึ่งว่า “ห้องนี้เขาจะไม่ให้ถ่ายภาพใช่ไหมคะ เพราะหนูเคยไปมา”






ซึ่งงานนี้สาว “โม มนชนก” ก็ได้เข้ามาตอบข้อสงสัยของเจ้าของคอมเมนต์ว่า... “วันนั้นไปเค้าให้ถ่ายนะคะ เจ้าหน้าที่ก็ยืนอยู่” พร้อมกันนี้ยังได้แนะนำอีกด้วยว่า “ลองเข้าไปในโลเคชั่น ก็เห็นคนถ่ายเยอะมากนะคะ วันนั้นอาจจะมีการเข้าใจอะไรผิดรึเปล่า”

และนอกจากนี้แล้วก็ยังมีเพื่อนร่วมวงการอย่างสาว “แป้งโกะ จินตนัดดา” ที่อยากรู้ว่าสถานที่ดังกล่าวเปิดให้ถ่ายได้เข้ามาถามว่า “เปิดให้ถ่ายแล้วเหรอ” ซึ่งสาวโมก็ยืนยันกับสาวแป้งโกะว่าสถานที่ดังกล่าวนั้นสามารถถ่ายภาพได้แล้ว






พร้อมกันนี้ก็ยังมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาชี้แจงเพิ่มเติมต่อจากสาวโมอีกด้วย ในทำนองว่า ภายในห้องที่ “โม มนชนก” ถ่ายไปนั้น เมื่อก่อนยังไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพ แต่เมื่อไม่นานมานี้ทางพิพิธภัณฑ์ได้อนุญาตให้ถ่ายภาพได้แล้ว แถมยังชวนคนทีพลาดโอกาสแชะภาพสวยๆ กลับมาแวะเวียนใหม่อีกครั้งด้วย



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : momonchanok