“ธนาธร” ควง “คริษฐ์” ลุย จ.ตาก ขอโอกาสคนรุ่นใหม่ทำการเมืองสร้างสรรค์

2020-07-26 20:35:36

“ธนาธร” ควง “คริษฐ์” ลุย จ.ตาก ขอโอกาสคนรุ่นใหม่ทำการเมืองสร้างสรรค์

Advertisement

“ธนาธร” ควง “คริษฐ์” ลุย จ.ตาก ขอโอกาสคนรุ่นใหม่ทำการเมืองสร้างสรรค์ เริ่มต้นที่บ้านเกิด 

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ตลาดสดเทศบาล อ.เมือง จ.ตาก นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมนายคริษฐ์ ปานเรียม ว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ตาก พร้อมทีมว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาจังหวัด(สจ.) ตาก เดินทางพบปะประชาชน พร้อมประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งท้องถิ่นที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงสิ้นปีนี้ โดยในระหว่างที่เดินตลาด นายธนาธร ได้แนะนำ นายคริษฐ์ ให้แก่พ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่ออกมาจับจ่ายได้รู้จัก


โดยนายธนาธร กล่าวว่า คริษฐ์ เป็นทีมงานที่ทำงานตั้งแต่สมัยพรรคอนาคตใหม่ เกิดและโตที่ จ.ตาก หากมีการเลือกตั้ง อบจ.เมื่อใด ขอแรงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนจังหวัดตากให้แก่คุณคริษฐ์ด้วย ตนอยากขอโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์โดยเริ่มจากท้องถิ่น เพื่อเปลี่ยนแปลงบ้านเกิด ซึ่งตนเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า หากได้คนรุ่นใหม่ที่มีจิตใจทำงานเพื่อประชาชนอย่างมุ่งมั่น จะนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่ท้องถิ่น และทำให้คุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนดีขึ้น


ด้านนายคริษฐ์ กล่าวว่า ตนเป็นคนไม่ได้มีชื่อเสียง ไม่ได้มีเงินทองมากมาย แต่มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบ้านเกิดอย่างจริงใจ และยืนยันที่จะทำการเมืองแบบโปร่งใสตรวจสอบได้ ที่สำคัญตนจะทำการเมืองสร้างสรรค์ ไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียง ตนและทีมงานขออาสาลงสมัครอบจ. และสจ. ในนามคณะก้าวหน้า หวังว่าพี่น้องประชาชนจังหวัดตาก ให้โอกาสคนรุ่นใหม่เข้ามาเปลี่ยนแปลงสังคม และคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น