น่ารักไม่เปลี่ยน “ตั๊ก” เผยโมเมนต์พี่ชายที่แสนดีของ “ตูน” คอยห่วงตลอดตั้งแต่เด็กจนโต

2020-07-26 15:35:02

น่ารักไม่เปลี่ยน “ตั๊ก” เผยโมเมนต์พี่ชายที่แสนดีของ “ตูน” คอยห่วงตลอดตั้งแต่เด็กจนโต

Advertisement

สุดประทับใจ “ตั๊ก บงกช” ปลื้มความห่วงใยจากพี่ชาย เล่าโมเมนต์แสนดีปนน่ารักของ “ตูน บอดี้สแลม” ที่ส่งข้อความถามไถ่หลังรู้ข่าวว่าน้องผ่าตัด แถมคอยห่วงตลอดตั้งแต่เด็กจนโต

นอกจากจะได้รับความห่วงใยและกำลังใจจากเหล่าแฟนคลับอย่างล้นหลามแล้วนั้น คุณแม่คนสวยอย่างนักแสดงสาว “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” ก็ยังได้รับความห่วงใยและกำลังใจดีๆ จากพี่ชายสุดน่ารักอย่างร็อกเกอร์หนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ด้วยอีกต่างหาก






หลังจากที่เจ้าตัวนั้นเข้ารับการผ่าตัดซีสต์เพื่อตรวจหาเนื้อร้าย ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวของลูกพี่ลูกน้อง หนุ่มตูนก็ไม่วายส่งข้อความเข้ามาถามไถ่อาการของ “ตั๊ก บงกช” ด้วยความเป็นห่วงเป็นใย จนทำเอาฝั่งสาวเจ้านั้นอดที่จะปลาบปลื้มในความน่ารักของพี่ชายไม่ได้ จนต้องนำข้อความแชทระหว่างเจ้าตัวและ “ตูน บอดี้สแลม” มาโพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นเล่าโมเมนต์น่ารักๆ ของพี่ชายว่า...




“พี่ตูนเป็นพี่ชายที่แสนดี @artiwara น้องไม่สบายไลน์ไปหาก็ให้กำลังใจน้อง พลังงานบวกๆ ดีๆ ของพี่ชายมีมากเหลือเกิน คุยกันได้ไม่นานก็ดีขึ้นมาทันที รักพี่ตูนนะคะ รักน้องก้อยด้วยนะจ้ะ @rachwinwong #โทรคุยกันก็รู้สึกดีขึ้นมาเลย #พี่ชายที่มีเเต่ให้ ให้ยืม ตังค์ตอนเด็กๆ ให้กำลังใจมาตลอด ช่วงไปเฝ้าพี่ชายที่เล่นคอนเสิร์ต พี่ชายก็ไม่เคยไล่กลับทั้งที่น้องยังอายุไม่ถึงได้เข้าเเต่หลังร้าน รักกกน้าาา




#ลืมบอกไป ตั๊กไปผ่าซีตส์ออกมาตรวจเเต่โชคดีไม่ใช่เนื้อร้ายนะคะ”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bong_kod_tak , artiwara