สวยใช่มั้ยล่ะ ? “แอน” เปลี่ยนลุคใหม่โดนใจสามี จน “ชาคริต” ต้องส่งจูบรัวๆ

2020-07-26 13:15:23

สวยใช่มั้ยล่ะ ? “แอน” เปลี่ยนลุคใหม่โดนใจสามี จน “ชาคริต” ต้องส่งจูบรัวๆ

Advertisement

สีผมใหม่ไฉไลมากแม่ “แอน ภัททิรา” เผยลุคใหม่สุดทัชใจสามี สวยสะกดจน “ชาคริต” ต้องส่งจูบรัวๆ ออกสื่อ

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่ก็หวานล้นไม่แพ้คู่อื่นๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่ของพิธีกรและนักแสดงหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” และภรรยาสาวนอกวงการอย่าง “แอน ภัททิรา” ซึ่งหากใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวของครอบครัวนี้ผ่านทางอินสตาแกรมของทั้งคู่อยู่บ่อยๆ ก็จะเห็นว่าสองสามี-ภรรยาคู่นั้น ขยันมีโมเมนต์สวีตหวานบนความเรียบง่ายมาให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้






อย่างล่าสุด ที่เมื่อหลายวันก่อนสาวแอนได้เผยภาพสวยลุคใหม่ด้วยการเปลี่ยสีผมให้เข้ากับใบหน้าสวยหวานของเจ้าตัว โดยงานนี้สาวแอนก็ได้เผยภาพสวยดังกล่าวลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นแซวตัวเองขำๆ ว่า...

“ผมหงอกรึเปล่า... ผมหงอกไม่น่ารักเลย เลข 4 แล้วต้องสดใสหน่อย ก่อนทำกับ หลังทำ ช่างแตกต่าง @meow_artofhair ดูแลผม และออกแบบสี แม่ปลื้ม”






เห็นลุคสวยใสสีผมใหม่คุณแม่แล้วนั้น ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าคุณแม่ของ “น้องโพธิ์” สวยหวานไม่เบาเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ทางฝั่งสามีสุดที่รักอย่างหนุ่ม “ชาคริต” นั้น ก็ดูท่าว่าจะปลื้มอกปลื้มใจในลุคใหม่ภรรยาไม่น้อย จนถึงขั้นที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งอิโมจิจูบรัวๆ ให้กับศรีภรรยากันเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : monkeyann_9