สวยแบบหญิงไทย "ใหม่ ดาวิกา" สวมผ้าซิ่นชมพระปรางค์วัดอรุณฯ

2020-07-24 13:55:22

สวยแบบหญิงไทย "ใหม่ ดาวิกา" สวมผ้าซิ่นชมพระปรางค์วัดอรุณฯ

Advertisement

อยู่ในช่วงที่ต้องช่วยกันท่องเที่ยวและจับจ่ายใช้สอยกันเองในประเทศให้ครึกครื้นเพื่อช่วยเหลือเศรษฐกิจในประเทศให้เดินต่อไปได้ในช่วงการปิดประเทศของทั่วโลกในภาวะการระบาดของไวรัสโควิด-19 เพื่อควบคุมการกระจายของโรคระบาดนี้ให้จบลงอย่างเร็วที่สุด

งานนี้เมื่อกลับมาส่องการท่องเที่ยวในประเทศไทยของคนในวงการบันเทิงที่ช่วงนี้ต่างหาสถานที่พักผ่อนกันอย่างคึกคัก หลังต้องเก็บตัวอยู่บ้านกันมานานหลายเดือน ซึ่งตอนนี้ในประเทศไทยถือว่ามีความเสี่ยงน้อยที่สุดและไม่มีการติดเชื้อกันเองภายในประเทศมานานนับเดือน เลยทำให้เหล่าคนในวงการบันเทิงจัดหาทริปท่องเที่ยวกันอย่างมากมาย

ล่าสุดนางเอกสาวหน้าสวยอย่าง"ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ก็จัดเต็มสวมผ้าซิ่นพร้อมเข็มขัดเงินลายไทยตามแบบฉบับความเป็นไทย เดินทางไปชม ศาสนสถานเอกลักษณ์ประจำกรุงรัตนโกสินทร์ สถาปัตยกรรมอันล้ำค่าที่ชาวโลกต่างใฝ่ฝันมาเยือนวัดคู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทยอย่าง"วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร"(วัดแจ้ง) พร้อมถ่ายภาพตามมุมสำคัญต่างๆ อาทิ บริเวณพระปรางค์วัดอรุณฯและประติมากรรมยักษ์ทศกัณฐ์ (สีเขียว) และยักษ์สหัสเดชะ (สีขาว) ฯลฯ 

เรียกว่าเป็นการสื่อถึงการผสมผสานระหว่างคนยุคใหม่กับสถาปัตยกรรมยุคยุคก่อนได้อย่างงดงามมากๆ เห็นแบบนี้ใครอยากตามรอยสาวใหม่ ดาวิกา ไปศึกษาประวัติศาสตร์ชาติไทยกันบ้างก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว