"ติวเตอร์"เดือดถูกคนร้ายขู่ฆ่าตั้งค่าหัว 5 แสนชี้เบาะแส

2020-07-23 14:50:45

"ติวเตอร์"เดือดถูกคนร้ายขู่ฆ่าตั้งค่าหัว 5 แสนชี้เบาะแส

Advertisement

"ติวเตอร์ดัง" เดือดจัดตั้งค่าหัวจับ "คนร้าย" 5 แสน หลังโดนขู่ฆ่าทั้งครอบครัว โพสต์โจมตีใส่ร้ายป้ายสี 

เมื่อวันที่ 23 กค. ที่ บก.ปอท. นายชยานันท์ มโนเกษมสุข หรืออาจารย์ริน เจ้าของโรงเรียนกวดวิชา MU Tutor พร้อมผู้เสียหายอีก 3 คน เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.อิสรพงศ์ ทิพย์อาภากุล สว.กก.3 บก.ปอท. และ ร.ต.ท.ฐานันดร สาสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. พร้อมนำเอกสารข้อมูลหลักฐานกรณีโดนคนร้ายแอบอ้างตัวตนบ้าง และเป็นคนอื่น ไปโจมตีใส่ร้ายป้ายสี สร้างข้อความเท็จผ่านโซเชียลกว่าพันกลุ่ม อีกทั้งยังใช้โลโก้และตราครุฑของหน่วยงานราชการต่างๆ แถมยังส่งจดหมายขู่ฆ่าตนและครอบครัวติดต่อกัน 5 ปี

นายชยานันท์ หรือ อ.ริน เปิดเผยว่า ตนทำโรงเรียนกวดวิชาอย่างมีคุณภาพมาตลอด 15 ปี อยู่มาวันหนึ่งถูกคนร้ายรายหนึ่งกล่าวหา โจมตี และใส่ร้ายป้ายสีด้วยการสร้างข่าวเท็จโดยใช้โปรไฟล์ปลอม ใช้รูปตนเองบ้าง หรือรูปชาวบ้านมาใช้แอบอ้าง แล้วนำข้อความไปโพสต์โจมตีตามสื่อต่างๆ แถมยังส่งจดหมายข่มขู่ฆ่าอีก 5 ฉบับ ตลอด 5 ปี เบื้องต้นตนได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนทั้ง สน.ท้องที่ และ ปอท. กว่า 10 ครั้ง เฉพาะที่ ปอท.วันนี้ ตนมาแจ้งเพิ่มเป็นครั้งที่ 5 แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถสืบสวนสอบสวนติดตามจับคนร้ายรายนี้ได้




นายชยานันท์ กล่าวอีกว่า กรณีที่เกิดขึ้นทำให้ตนและครอบครัว รวมทั้งโรงเรียนสอนกวดวิชา ได้รับความเดือดร้อนจากการกระทำของคนร้ายเป็นอย่างมาก ตนจึงตัดสินใจประกาศผ่านยูทูป เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ว่ายินดีให้รางวัลแก่คนที่สามารถแจ้งเบาะแสจนสามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ โดยจะจ่ายเงินให้ 500,000 บาท และบริจาคให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติอีก 500,000 บาทด้วย จึงขอฝากถึงผู้ที่มีความสามารถ ทั้งนักสืบพันทิป นักสืบโซเชียล ขอให้มาช่วยเหลือ เพื่อติดตามคนร้ายนำส่งให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อไป