เตรียมตัวเป็นพี่ “เบนซ์” อวดความน่ารัก “น้องปราง” กอด-หอม น้องชายในท้องสุดอบอุ่น

2020-07-23 14:00:43

เตรียมตัวเป็นพี่ “เบนซ์” อวดความน่ารัก “น้องปราง” กอด-หอม น้องชายในท้องสุดอบอุ่น

Advertisement

“เบนซ์ พรชิตา” เผยโมเมนต์พี่สาวแสนดี “น้องปราง” ทั้งกอดทั้งหอม น้องชายในท้องแม่สุดอบอุ่นปนน่ารัก และเตรียมตัวเป็นพี่สาวในไม่ช้านี้แล้ว


อีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ก็จะมีสมาชิกใหม่มาเติมเต็มครอบครัวให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมแล้ว สำหรับครอบครัว “หิรัณยัษฐิติ” บ้านของว่าที่คุณแม่ลูก 3 อย่างนักแสดงสาว “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม “มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” ที่อีกไม่ช้าไม่นานนี้ทั้งคู่ก็จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 3 มีลูกชายอีกคนออกมาแต่งเติมสีสันภายในบ้านแล้ว




ซึ่งล่าสุด ก็ได้เห็นว่าที่คุณแม่ลูก 3 อย่าง “เบนซ์ พรชิตา” ได้โพสต์ภาพอวดโมเมนต์น่ารักๆ ขณะที่ลูกสาวคนที่ 2 “น้องปราง” ในวัยขวบกว่าๆ กำลังทั้งกอด ทั้งหอม น้องน้อยในท้องลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…




“น้องปรางเตรียมตัวเป็นพี่แล้วน๊าาา หนูก็รักน้องเหมือนกันนะ #25weekspregnant #ปราง1ขวบ9เดือน #July2020 #mickbenzprim #mickbenzprimprang”

ซึ่งหลังจากที่คุรแม่ได้เผยเซตภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ทำเอางานนี้้เหล่าแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของพี่สาวที่ส่งไปถึงน้องชายในท้องของแม่ไม่น้อยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเซตภาพที่มีความอบอุ่นสุดทัชใจแฟนคลับสุดๆ







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pornchita