"3 สาวประเภทสอง"เปิดโปงเคยหนีตายจาก"ณเดชน์"

2020-07-23 13:10:11

"3 สาวประเภทสอง"เปิดโปงเคยหนีตายจาก"ณเดชน์"

Advertisement

ตร.คุมตัว "ณเดชน์" ฉุดสาว ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะที่สาวประเภทสองยันเคยหนีตายจากรถตู้ 

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. จากกรณี นายณเดชน์ สิทธิ์มโนมัย อายุ 44 ปี คนร้ายขับรถตู้โฟล์คสวาเกน สีบรอนซ์ ชักชวนนางสาวณัฐ สาวริมถนนย่านสวนลุมพินี ไปร่วมหลับนอนบนรถก่อนใช้พฤติกรรมรุนแรง จนแฟนหนุ่มของหญิงสาวพยายามเข้าช่วยเหลือด้วยการกระโดดเกาะรถตู้ จนได้รับอุบัติเหตุ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ฝ่ายหญิงที่หนีตายจากรถตู้จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สุดท้ายสามารถจับกุมคนรายได้ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาพุทธบูชา แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงเย็นวานนี้

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ คุมตัว นายณเดชน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหาฆ่าผู้อื่น ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยนายณเดชน์ มีสีหน้าอิดโรย ขณะนั่งรถกระบะไปชี้สถานที่เกิดเหตุ 4 จุดหลัก โดยจุดแรกเป็นริมกำแพงสวนลุมพินี ถนนวิทยุ ฝั่งขาเข้า อยู่ตรงข้าม สน.ลุมพินี ซึ่งเป็นจุดที่รับหญิงสาวผู้เสียหายขึ้นรถ, จุดที่ 2 บริเวณด้านหลังสวนลุมพินี ถนนสารสิน เป็นจุดที่ผู้ต้องหาได้ร่วมรักกับเหยื่อ, จุดที่ 3 เชิงสะพานไทย-เบลเยี่ยม ถนนพระราม 4 มุ่งหน้าแยกวิทยุ จุดที่เกิดอุบัติเหตุทำให้นายสม เสียชีวิต และจุดสุดท้ายบริเวณถนนพระราม 3 ขาออก ช่วงหน้าวัดช่องลม เป็นจุดที่เหยื่อสาวกระโดดลงจากรถ ก่อนขับรถหลบหนีไป




อย่างไรก็ตามมีรายงาน ว่า ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้นำเหยื่อสาวผู้เสียหายมาทำการชี้ตัว และนำตัวผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อรวบรวมเป็นหลักฐานไว้ในสำนวน นอกจากนี้ ยังมีผู้ตกเป็นเหยื่อซึ่งเป็นสาวประเภทสอง อีก 3 รายเข้าให้ข้อมูลกับทางตำรวจ โดยยืนยันว่าเคยถูก นายณเดชน์ ทำพฤติกรรมรุนแรงบนรถตู้จนต้องหนีตายมาแล้วเช่นกัน