การบ้านง่ายมาก ชาวเน็ตชี้เป้า “กัน-มารี” คือคู่รักซ่อนรูป-ลบรูป ส่อแววเลิกกันอีกครั้ง ?

2020-07-23 11:45:57

การบ้านง่ายมาก ชาวเน็ตชี้เป้า “กัน-มารี” คือคู่รักซ่อนรูป-ลบรูป ส่อแววเลิกกันอีกครั้ง ?

Advertisement

เมาท์ปมเก่ากันอีกแล้ว “เจ๊มอย 108” หย่อนข้อมูลแซ่บ คู่รักลบรูป-ซ่อนรูป ทำแฟนๆ ถึงบางอ้อชี้คือคู่ “กัน – มารี” ทันทีโดยไม่ต้องรอลอกเพื่อน !

เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เพจเมาท์ดาราเพจดังขยันปล่อยข่าวมาให้บรรดาขาเมาท์ ขาเผือกทั้งหลาย ได้สืบเสาะหาความจริงและเดากันเล่นๆ คลายเครียดอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุด (22 ก.ค. 2563) เพจดังเจ้าเก่าเจ้าประจำอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ได้ปล่อยข้อมูลเรื่องเด็ดสุดเผ็ดร้อน ที่ดูเหมือนว่าครั้งนี้จะเป็นเรื่องของคู่รักพระ-นาง ที่มักจะมีเรื่องงอนจนต้องรักๆ เลิกๆ และลบรูป-ซ่อนรูป กันอยู่เรื่อยๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยงานนี้ “เจ๊มอย 108” ก็ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า… “ลบรูป ซ่อนรูปกันอีกแล้วนะ รอบนี้จะไม่ยุ่งน้า กลัวหอน บรู้ววววว” 



พร้อมกันนี้ในคอมเมนต์ทางเพจดังก็ยังได้มีการงัดหลักฐานโชว์สถานะ “โสด” ให้ได้เห็นกันแบบจะๆ พร้อมกับระบุข้อความกำกับไว้ว่า… “สเตตัสก็โสดละนะ ไม่ยุ่งๆ แล้วแต่เลย แฟนคลับไม่ต้องส่งมาละนะ พอๆ”




ทำเอางานนี้มีบรรดาชาวเน็ตและแฟนเพจตัวยงเข้ามาคอมเมนต์และชี้เป้าไปที่คู่ของ “กัน นภัทร” และ “มารี เบิร์นเนอร์” กันสนั่น แถมยังมีอีกหลายคนที่บอกอีกว่าการบ้านข้อนี้จาก “เจ๊มอย 108“ นั้นง่ายมากแบบไม่ต้องรอลอกเพื่อนเลยทีเดียว 







ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เจ๊มอย 108