ถึงวัดแล้ว! “ร่างน้องเมีย” เหยื่อผัวหึงโหด ญาติเศร้ายทำใจไม่ได้

2020-07-22 18:00:08

ถึงวัดแล้ว! “ร่างน้องเมีย”  เหยื่อผัวหึงโหด   ญาติเศร้ายทำใจไม่ได้

Advertisement

ร่างน้องเมีย เหยื่อผัวหึงโหดถึงวัดแล้ว ญาติเผย ยังทำใจไม่ได้ วอน จนท.เร่งจับตัว หวั่นหวนกลับมาทำร้ายคนในครอบครัวเพิ่ม

วันที่ 22 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานวความคืบหน้า พนักงานพิทักษ์ป่าฯ หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ ตร. (คลองสะตอ) ผัวหึงโหด ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเมีย น้องเมีย ญาติ และลูกค้า หน้าตลาดสดเทศบาลตำบลแสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด จนส่งผลให้น้องเมียดับ 1 ราย เจ็บ 3 ราย เมื่อเวลาประมาณ 17.44 น. ของวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปยังวัดท่ากระท้อน ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด เพื่อพูดคุยกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต ที่กำลังจัดเตรียมสถานที่เพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพ น.ส.แสงเดือน ศรีจตุรพร อายุ 28 ปี ผู้เสียชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปด้วยความโศกเศร้า

นายสมควร ศรีจตุรพร อายุ 57 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นอย่างมาก อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และอยากขอความเป็นธรรมให้บุตรสาวที่ต้องมาพบจุดจบดังกล่าวด้วย ขณะที่บุตรสาวอีก 1 คน ที่อาการยังสาหัสอยู่ ได้ถูกย้ายไปทำการรักษายัง รพ.จุฬาลงกรณ์ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ยังรักษาตัวอยู่ รพ.ตราด โดยปกติบุตรสาว จะเป็นคนขยันทำมาหากิน ไม่เที่ยว ไม่เกเร และไม่เคยพบกับสามีของบุตรสาวที่เป็นผู้ก่อเหตุมาก่อนเลย




สอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า น.ส.แสงจันทร์ ศรีจตุรพร อายุ 30 ปี มีบุตรชายกับ นายศักดา อินปิ่นปัก ด้วยกัน 2 คน แต่ทั้ง 2 คน อยู่บ้านกันคนละหลัง โดยแยกเลี้ยงบุตรกันฝ่ายละคน แต่ นายศักดา มักจะมาหาบุตรชายที่อาศัยอยู่กับ น.ส.แสงจันทร์ บ้างเป็นบางครั้ง และทุกครั้งที่มาหา ก็จะทะเลาะกับ น.ส.แสงจันทร์ ทุกครั้ง จึงสันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุ คงจะมาหา น.ส.แสงจันทร์ เพื่อขอเคลียร์ปัญหาภายในครอบครัว แต่ตกลงกันไม่ได้ ทำให้เกิดการทะเลาะมีปากเสียงกันรุนแรงจนฝ่ายชายตัดสินใจชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมาด้วยยิงใส่เหยื่อทั้งหมด ตามภาพที่เป็นข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.ท.วิเชียร ปั้นสุข รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เขาสมิง เปิดเผยถึงรูปคดีนี้ว่า ทาง สภ.เขาสมิง ได้ดำเนินการออกหมายจับ นายศักดา ผู้ก่อเหตุแล้วโดยตั้งข้อหา 1.พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน 3.พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และ 4.ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยในเบื้องต้นได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เขาสมิง ร่วมกับกลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.ตราด ออกสืบสวนติดตาม พร้อมกดดันทางยุทธวิธี เพื่อให้ผู้ก่อเหตุ มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่โดยเร็ว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และรับโทษตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป