สู้โว้ย ! “เอมมี่” ขนสมบัตินอกกายมาขาย เพื่อความสุขสบายของครอบครัว

2020-07-19 13:05:00

สู้โว้ย ! “เอมมี่” ขนสมบัตินอกกายมาขาย เพื่อความสุขสบายของครอบครัว

Advertisement

ไม่เคยคิดขายสมบัติกิน “เอมมี่ อมลวรรณ” ยอมกลืนน้ำลายประกาศขายสมบัตินอกกาย เพื่อหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว – น้าสาวพิการ

ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะเหนื่อยกับการวิ่งเต้นหาเงินจ่ายค่าเทอม ค่าเรียนของลูกสาวไปหมาดๆ สำหรับนักแสดงสาวไฟหน้าบึ้มอย่าง “เอมมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอมมี่ แม็กซิม” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองที่ต้องทำหน้าที่เป็นเสาหลักของบ้าน หาเงินมาดูแลและมอบความสุขสบายให้กับครอบครัว

(อ่านข่าว : น้ำตาแทบเป็นสายเลือด “เอมมี่” วิ่งเต้นหาค่าเทอม-เดินเรื่องให้ “น้องจื้อหลิง” ได้ไป รร.)




ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศขายสมบัตินอกกาย เสื้อผ้ากองมหึมา เพื่อหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวและน้าสาวที่พิการ ซึ่งงานนี้สาวเอมมี่ก็ได้เผยภาพลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า...




“ถ้ามันเยอะมาก ก็ขายสิฮะ

เมื่อหลายสิบปีก่อน เคยดูละครไทยเรื่องนึง ที่ตัวร้ายเป็นผู้หญิงทำงานกลางคืน ชอบทำตัวรวยทั้งๆ ที่จริงแล้วมันไม่ใช่ ตอนจบของละคร คือนางขนกระเป๋าเสื้อผ้าแบรนด์เนมขายกินจ้า เพราะความที่เป็นคนจนไม่ลง และไม่ยอมรับความจริง






แต่ความคิดตอนนั้น เอมมี่เคยบอกตัวเอง ว่าต่อให้ไม่มีแค่ไหน #จะไม่มีวันขายสมบัติตัวเองกิน แต่พอมาถึงวันนี้ มองหน้าลูก มองหน้าน้าสาวที่พิการเดินไม่ได้ ถ้าเอมมี่ไม่มีเงิน เค้าจะอยู่กินกันยังไง จะใช้ชีวิตยังไง

ดังนั้น สิ่งของพวกนี้ เป็นแค่ของนอกกาย เพื่อแลกกับความสุขสบายของครอบครัว ก็ขายหมดนี่แหละคะ เดี๋ยวเอามาไล้สดขายนะ เตรียมตัว F กันได้เลยนะเจ้าคะ เพราะทุกตัว 200 บาท เท่านั้นงับ

#สู้โว้ย #ลูกที่แย่ขอเป็นแม่ที่ดี #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mmyamalawan