ครึ่งทางแล้ว “ใหม่” เล่าโมเมนต์ท้อง 5 เดือน สละทั้งร่างกายและรายได้วันละเป็นแสน !

2020-07-16 16:20:07

ครึ่งทางแล้ว “ใหม่” เล่าโมเมนต์ท้อง 5 เดือน สละทั้งร่างกายและรายได้วันละเป็นแสน !

Advertisement

อายุครรภ์มาถึงครึ่งทาง “ใหม่ สุคนธวา” อวดภาพท้องโต 5 เดือน พร้อมพรั่งพรูความในใจหลังท้องทายาทคนแรก ต้องยอมสละร่างกาย ทิ้งงาน – ทิ้งรายได้วันละเป็นแสน แต่ยอมได้เพื่อลูกชาย 

เผลอแป๊บเดียวก็อุ้มท้องทายาทคนแรกมาถึง 5 เดือน แล้วสำหรับว่าที่คุณแม่อย่างนักแสดงสายแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ซึ่งหากใครที่ได้ติตามสาวเจ้าอยู่เรื่อยๆ นั้น ก็จะทราบกันดีว่าเจ้าตัวนั้นขยันอัพเดตอาการหลังตั้งท้องให้แฟนๆ ได้ทราบอยู่อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าตั้งแต่อายุครรภ์ตลอดไปจนถึงอาการแพ้ต่างๆ นานา เลยทีเดียว






ซึ่งล่าสุด (16 ก.ค. 2563) “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้ออกมาเผยภาพโชว์ท้องโต ชูนิ้วแจ้งอายุครรภ์ว่าขณะนี้ ลูกชายตัวน้อยย่างเข้าสู่เดือนที่ 5 แล้ว ซึ่งงานนี้สาวใหม่ก็ได้พรั่งพรูความในใจตั้งแต่เรื่องอายุครรภ์ไปจนถึงการเสียสละต่างๆ ทั้งต้องทิ้งงาน ทิ้งเงิน เพื่อลูกน้อยในครรภ์ให้ได้ทราบว่า…

“(ยาวนิดแต่อ่านเถอะ) สวัสดีครับ ผมลูกแม่ใหม่ วันนี้ผม 5 เดือนกับ 2 วันละครับ #5เดือน2วัน #20week2day ฝากพี่ๆ ลุงๆ ป้าๆ อาๆ น้าๆ และ fc ของแม่ใหม่ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ครึ่งทางแล้ว อีก4เดือนจะออกมาเจอทุกคนแล้วนะครับ ตอนนี้แม่ใหม่ดูแลผมอย่างดีมาก ทุกคนไม่ต้องห่วงผมนะครับ




ส่วนอาการแพ้ท้องของแม่ใหม่นั้น เริ่มทุเลาลงหน่อยในเรื่องอ้วก แต่อย่างอื่น ยังคงเต็มระบบครับ...ผมยังรบกวนแม่ใหม่แพ้ท้องแทนผมอยู่เลยครับ ผมสงสารแม่นะ ผมสัญญา ผมออกมาเมื่อไหร่ ผมจะทำให้แม่ชื่นใจหายเหนื่อย หายทรมานเป็นปลิดทิ้งเลยครับ ขอบคุณแม่ใหม่ที่เสียสละร่างกายทุกส่วนและจิตใจเพื่อผมในการแพ้มาตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา และอีก 4 เดือนต่อไป




เขาว่าจะหนักขึ้นเรื่อยๆ ในบางเรื่อง แม่ยอมรับและยินดีจ้าช่วงนี้วันไหนแม่ไม่ได้ทำงาน แม่จะนอนนิ่งบนเตียงเลยจ้าเพื่อลูกรักของแม่ เซฟที่สุดเท่าที่ทำได้ งดขึ้นลงบันไดเลย ข้าวน้ำกินบนห้องนอนก็ว่าได้ ทุกอย่างอยู่ในห้องเดียวเสร็จสับ เพื่อลดความเสี่ยงของลูกแม่ ออกจากบ้านไม่ต้องพูดถึง ถ้าไม่ออกไปหาตังค์ทำงาน ไม่ออกเด็ดขาดเลยค่ะ สงสารก็แต่พ่อๆ หาตังค์คนเดียวเหนื่อยและหนักหน่อยนะ แม่ๆ รับงานไม่ได้เท่าเดิม บางทีแม่ก็นอยด์นะ จากหญิงเก่ง หญิงแกร่ง หญิงอึด วิ่งงานวันละ 3-4 งานต่อวัน ทุกวันย้ำทุกวัน !




ทำงานงกๆ หาแต่ตังค์ ใครเห็นก็จะรู้ว่าใหม่สุดจริงขยันมาก เป็นแบบนี้มาตลอด 19 ปี มาวันนึงมีลูก งานเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย ทำแค่เดือนละ 1-2 งานแต่ (รีวิวที่บ้านได้นะคะ55) เลือกแบบไม่หนักมากไม่ขยับมากไม่เดินมาก แม่ร้องไห้ไปช่วงนึงเลย เพราะทำใจไม่ได้ รู้สึกตัวเองไร้ตัวตน ไม่มีคุณค่า เคยหาเงินได้เยอะมากๆ ต่อวัน

แต่พอนึกๆ ดู นอกจากที่เราต้องเสียสละร่างกายและจิตใจแล้ว เราต้องเสียสละเรื่องการทำงานและเงินวันละเป็นแสนๆ อีกด้วย แม่ไม่เสียใจเลยลูกจ๋า แม่ยินดีและดีใจที่หนูเลือกมาเกิดเป็นลูกแม่ เพราะชะตาฟ้าลิขิตเบื้องบนส่งมาแล้ว เรื่องเงินไม่ตายก็หาใหม่ได้จ้า #รักตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า #รักไม่มีเงื่อนไข #รักไม่มีข้อแม้ #ยอมแลกแม้กระทั่งชีวิต #สัญชาตญาณความเป็นแม่ #babyboy #แม่ท้อง #ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้ท้องวิทยาศาสตร์ ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon