รวบ! สาวโอเกะเกาะสมุย เสพไอซ์คลายเครียดลูกค้าน้อย

2020-07-16 15:15:46

รวบ! สาวโอเกะเกาะสมุย เสพไอซ์คลายเครียดลูกค้าน้อย

Advertisement

รวบสาวคาราโอเกะเสพไอซ์คาห้องพัก เผยช่วงนี้ลูกค้าน้อยรายได้ไม่ดี จึงหันไปพึ่งยาเสพติด อ้างใช้เสพเพื่อคลายเครียดเท่านั้น

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. นายธีระพงษ์ ช่วยชู นายอำเภอเกาะสมุย จ.สุราษฎณ์ธานี มอบหมายให้ นายสุทธิพงษ์ ทองเรือง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงฯและชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติดอำเภอเกาะสมุย ร่วมกับ ร.อ.อดุลย์ พรหมบุตร หน.ชป.กอ.รมน.ภาค4 พื้นที่เกาะสมุย และเจ้าหน้าที่ ตม.จว.สุราษฎร์ธานี นำกำลังออกดูแลความปลอดภัยและตรวจสอบผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่เกาะสมุย ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมายเลข4 ม.3 ต.อ่างทอง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้เข้าไปตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าว พบกับ น.ส.กิ๊ฟ อายุ 25 ปี อยู่ในห้องพัก จึงได้แสดงตนเป็นเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. พร้อมขอทำการตรวจค้น จากการสอบถาม น.ส.กิ๊ฟ รับว่าได้เสพไอซ์ภายในห้องพักดังกล่าวก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาตรวจ และได้ซุกซ่อนอุปกรณ์การเสพ ไอซ์อีกจำนวนหนึ่งไว้ในตู้เสื้อผ้า เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดของกลางไว้เป็นหลักฐานและนำตัว น.ส.กิ๊ฟ มาสอบปากคำที่ฝ่ายปกครองอำเภอเกาะสมุย




จากการสอบปากคำ น.ส.กิ๊ฟ ให้การว่า ได้เดินทางมาจาก จ.จันทบุรีมาทำงานเป็นพนักงานร้านนวดและมาเช่าห้องพักอยู่ในที่ดังกล่าว ส่วนยาเสพติดไอซ์ของกลางรับสารภาพว่าเป็นของตนเองจริงได้ซื้อมาจากผู้ชายคนหนึ่ง ไม่ทราบชื่อสกุลจริงในราคา 500 บาท เพราะช่วงนี้ลูกค้าน้อยรายได้ไม่ดี จึงหันไปพึ่งยาเสพติด นำมาเสพเพื่อคลายเครียดเท่านั้น

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัว น.ส.กิ๊ฟ ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายที่ รพ.เกาะสมุย ผลปรากฏว่าเป็นบวก จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) โดยผิดกฏหมาย นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะสมุย เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป