เปล่าหาทำนะ "มิว นิษฐา" ลั่น ไม่ได้เป็นแม่สื่อชักนำไฮโซให้ "เต้ย" คบ

2020-07-16 11:50:12

เปล่าหาทำนะ "มิว นิษฐา" ลั่น ไม่ได้เป็นแม่สื่อชักนำไฮโซให้ "เต้ย" คบ

Advertisement

‘มิว นิษฐา’ แจงดราม่าใส่ชุดเปิดหลังไปกินก๋วยเตี๋ยว ยันไม่เคยแนะนำไฮโซให้ ‘เต้ย จรินทร์พร’ หลังร้างลา "อาเล็ก ธีรเดช"



"มิว นิษฐา" และเหล่าเพื่อนๆ ในแก๊งเฟอร์บี้เจอกระแสถาโถมโจมตีหนักหนาเลยทีเดียว หลังอดีตคู่รักพระนางอย่าง "เต้ย จรินทร์พร" กับ "อาเล็ก ธีรเดช" จบความสัมพันธ์ฉันแฟนไป เมื่อช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา โดยเหล่าแมงเมาท์ชอบเหลาเรื่องชาวบ้านต่างส่องเรดาร์หาความไปเรื่อย ซึ่งมโนกันไปเอง ว่า อีกสักพักบรรดาเพื่อนสาวคนสนิทในแก๊งเฟอร์บี้ ที่นำทีมโดย แมท ภีรนีย์, มิ้นต์ ชาลิดา, แต้ว ณฐพร รวมถึงนางเอกสาวคนสวยที่เพิ่งแต่งงานไป "มิว นิษฐา" ที่แต่ละคนกำลังคบหากับหนุ่มไฮโซด้วยกันทั้งแก๊ง อาจจะเสาะหาหนุ่มคนใหม่ที่เป็นนักธุรกิจติดดาวเหมือนกันเพื่อมาดามใจ "เต้ย" หลังอกเดาะจากรักครั้งเก่าก็เป็นได้ 






ล่าสุด เมื่อ 15 ก.ค. 2563 ‘มิว นิษฐา’ ที่ไปร่วมถ่ายทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ เลยถามถึงทริปที่ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล ‘มิว’ ก็บอกว่าไปมา 3 รอบแล้ว ซึ่งเป็นช่วงหลังปลดล็อก และละครยังไม่ได้เริ่มถ่าย ก็เลยพอมีวันว่างพาครอบครัวและคุณสามีไปเที่ยวแบบใกล้ๆ อย่าง พัทยา เพราะช่วงโควิดที่ผ่านมาก็ไม่ได้ไปไหนเลย





ส่วนที่หลายคนแซวว่าหลังจากแต่งงาน ‘มิว’ ดูแซ่บขึ้น อย่างชุดที่ไปเที่ยวทะเลก็มีความเซ็กซี่มากขึ้น ‘มิว’ ก็บอกว่าไปเที่ยวทะเลก็ต้องโชว์กันบ้าง อีกอย่างตัวเองแต่งงานแล้ว ก็โชว์ได้ ส่วนกระแสดราม่าที่คนวิจารณ์เรื่องชุดไปกินก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเป็นชุดเปิดโชว์ทั้งหลัง ‘มิว’ ก็บอกว่าก็งงๆ เหมือนกัน แต่ก็เข้าใจความเป็นโลกโซเชียลที่จะต้องมีคนวิจารณ์ แต่สำหรับตัว เอง ก็รู้สึกว่ามันไม่ได้ผิดกาลเทศะอะไร เพราะไปเที่ยวทะเล ไปกับพ่อแม่ และมีสามีไปด้วย ทุกคนก็ไม่ได้ว่าอะไร





นอกจากนี้นักข่าวยังถามถึงเรื่อง ‘เต้ย จรินทร์พร’ ที่หลังจากเลิกกับ ‘อาเล็ก ธีรเดช’ คนก็จับตามองว่า ‘มิว’ อาจจะช่วยแนะนำหนุ่มคนใหม่ให้เพื่อนรึเปล่า ? ซึ่ง ‘มิว’ ก็ยืนยันเลยว่าไม่เคยแนะนำใครเลย และไม่กล้าแนะนำหรือจับคู่ใครด้วย เพราะกลัวว่าเค้าจะไม่ใช่คู่กัน แถมเพื่อนๆ ของ ‘คุณเซ้นต์’ ส่วนใหญ่ก็แต่งงานกันไปหมดแล้ว โดย ‘มิว’ ก็บอกว่าไม่แปลกใจที่จะถูกมองแบบนั้น เพราะคิดไว้อยู่แล้วว่าต้องโดนประเด็นแบบนี้