แอบอิจฉาผืนทราย "เอื้อย พรสวรรค์" ฟาดลุคเผ็ดร้อนร่อนร่าชายหาดลุกเป็นไฟ !!

2020-07-15 18:15:24

แอบอิจฉาผืนทราย "เอื้อย พรสวรรค์" ฟาดลุคเผ็ดร้อนร่อนร่าชายหาดลุกเป็นไฟ !!

Advertisement

คนมันสวยช่วยไม่ได้ "เอื้อย พรสวรรค์" เผ็ดร้อนทำลายล้างอวดร่างบางสไตล์ไอดอลญี่ปุ่น เปลี่ยนชายหาดเป็นทะเลทรายร้อนแรงแทบลุกเป็นไฟ



รถดับเพลิงอยู่ไหนช่วยเรียกที "อาร์ อาณัตพล" รีบเข้ามาคอมเมนต์ปราม หลังแฟนสาว "เอื้อย พรสวรรค์" โชว์ลุคคิขุสไตล์ไอดอลญี่ปุ่น กับชุดว่ายน้ำแฟชั่นสุดหวิวใจ เผ็ดขนาดนี้แฟนหนุ่มจะไปไหนรอด ...




ว้ออออออ !!! รถดับเพลิงมาแล้ว โอ๊ยๆๆ ช่วยมาดับไฟที่ชายทะเลแห่งนี้หน่อยมันแซ่บมันโหมแรงมากแม่เอ๊ยยยย "เอื้อย พรสวรรค์" หรือ "เอื้อย บ้านเบี้ยว" เน็ตไอดอลชื่อดัง แฟนสาวคนงามของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "อาร์ เดอะสตาร์" หรือ "อาร์ อาณัตพล" ร้อนแรงไม่มีพักเลยจริงๆ





แฟนๆ ที่ติดตามคู่รักทั้งสองคงทราบกันดีว่าดีกรีความเผ็ดของทั้งคู่นั้นสูสีกันเลยทีเดียว โดยหนุ่ม "อาร์" นั้น ก็หมั่นอวดกล้ามใหญ่ๆ เมื่อขึ้นเวทีครั้งใด เขาก็พร้อมถอดพร้อมโชว์หุ่นแบบไม่เคยอายใครเสมอๆ แต่ที่ทำเอาไอจีลุกเป็นไฟได้ตลอดก็น่าจะเป็นสาว "เอื้อย" คนสวยนั่นเอง



เพราะล่าสุด "เอื้อย พรสวรรค์" ก็เพิ่งออกมาเสิร์ฟความแซ่บทำเอาอินสตาแกรมแทบลุกเป็นไฟ หลังออกมาเผยภาพอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำแบบรัวๆ เป็นคอมโบเซต โพสท่าท้าแดดจ้าอยู่ริมหาดจนทะเลเดือด โดย "หนูเอื้อย" นั้น ได้จัดชุดว่ายน้ำมาหลากเซตหลายสไตล์ ทั้งบิกินีสีขาวตัวจิ๋วที่อุ้มความอวบอึ๋มแบบภูเขาไฟไว้แทบไม่อยู่ใส่คู่กับกางเกงขาวยาว นอนโพสท่าเป็นนางเงือก ทั้งชุดวันพีซสีส้มสลับขาวสุดสดใส และปิดท้ายด้วยทูพีซสีชมพูหวาน แต่เห็นท่าโพสแล้วทำเอาน้ำตาลแทบไหม้เพราะความร้อนแรงของเจ้าตัวเลย 





งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้าไปกดไลก์ถูกใจกันยกใหญ่ พร้อมถามถึง หนุ่มอาร์ กันเพียบว่าไม่หวงเหรอ ซึ่งก็ดูท่าว่าความแซ่บในครั้งนี้จะไม่ค่อยได้รับการอนุมัติจากแฟนหนุ่มสักเท่าไร เพราะถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ขอให้แม่ด่า !!!"



ก็อย่างว่าอะนะ แฟนสวยเผ็ดพริกยกมาทั้งสวนขนาดนี้ มีหรือที่จะไม่ห้ามไม่หวง ว่าแต่ว่า หนุ่มๆ ทั้งหลายคงแอบอิจฉาหนุ่มอาร์ใช่ไหมล่ะ ที่มีหวานใจแซ่บทะเลร้อนเวอร์อย่างนี้







ภาพจาก Instagram ueay_pornsawan