อยากบอกว่าคิดถึง ? "ไบร์ท - วิน" โพสต์แคปชั่นถวิลหาบางสิ่ง แฟนคลับอึ้ง "พวกเขาอินเลิฟกัน" ?

2020-07-15 16:30:24

อยากบอกว่าคิดถึง ? "ไบร์ท - วิน" โพสต์แคปชั่นถวิลหาบางสิ่ง แฟนคลับอึ้ง "พวกเขาอินเลิฟกัน" ?

Advertisement

อยากบอกเธอว่าคิดถึงเธอไม่รู้เพราะอะไร ทั้งๆ ที่เจอะเจอทุกวัน ... "ไบร์ท" ไม่โป๊ะเลย !! โพสต์แคปชั่นคิดถึง... ฝั่ง "วินนี่" ก็หยอดแคปชั่นสอดคล้องกันสงสัยใจตรงกับคนนั้นหรือเปล่า มันมีอะไรในกอไผ่หว่า ?



"เขาจีบกันอะแม่ !!" ถึงแม้จะไม่ค่อยเคลื่อนไหวอะไรในโซเชียลสักเท่าไหร่ ยกเว้นเรื่องงาน แต่นานๆ มาทีก็ดีต่อใจเหล่าแฟนๆ ที่ตั้งตาคอยอยู่บนดอยแห่งความหวังแบบฟินสุดจริงๆ สำหรับ คู่หูคู่ชีวิต (ในจอ) อย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ท่านชายนายฝรั่งผู้ล่มเรือเก่งมาก กับ "เจ้าหนูน้อยรอยยิ้มสยาม" หรือ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" สองนักแสดงคู่จิ้นฟินข้ามภพจากซีรีส์วายสายพาสเทล “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ที่ตอนนี้ทั้งสองกำลังมุ่งมั่นกับการลุยถ่ายทำ "ยังคั่นกู" ทุกๆ วันจนแทบไม่มีเวลาว่างเป็นของตัวเอง ซึ่งล่าสุดได้ข่าวว่า ซีรีส์ "คั่นกู" กำลังจะลงออนแอร์ให้แฟนๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นได้ฟินกันในช่วงสิ้นเดือนนี้แล้ว ต้องปรบมือรัวๆ ขอให้เป็นซีรีส์ที่โด่งดังปังๆ ไปอีกหลายประเทศ






เชื่อเหลือเกินว่าความเปรี้ยงปังของ "ไบร์ท-วิน" ที่แรงเร็วยิ่งกว่านาซาปล่อยจรวดนี้ ต้องกวาดเก็บแฟนคลับและเป็นที่รักของหนุ่มสาวสายวายมากมายจากหลากหลายประเทศอย่างแน่นอน !! เพราะถึงแม้ช่วงนี้จะเป็นห้วงเวลาของเหล่าทีมรอ "ยังคั่นกู" หรือ "คั่นกู ซีซั่น 2" กับตอนพิเศษๆ 5 ตอนด้วยกัน หนุ่มๆ ทั้งสองก็ยังแอบหยอดโมเมนต์หวีดใจ ให้แฟนๆ ทั้งดาวไบร์ทวินได้จั๊กจี้หัวใจกัน 






แหมๆๆ จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็เพราะพ่อเทพบุตรชุดไม่ค่อยครบอย่าง หนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ได้โพสต์ภาพขาวดำที่ทำเอาแม่ๆ และแฟนๆ ทุกคนถึงกับอึ้งกิมจิ เอ้ย อึ้งกิมกี่ ตรงแคปชั่นดีๆ ที่แปลง่ายๆ ว่า “กำลังคิดถึงคุณ” และเมื่อนำข้อความภาษาอังกฤษนั้นมาหาความหมายที่แท้จริง ซึ่งคาดว่ามาจากเพลง "thinkin bout you" ซึ่งเป็นเพลงของ "frank ocean" ซึ่งเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่ารักแรกของเขา (หมายถึงนักร้อง) เป็นผู้ชาย ซึ่งเพลงเพลงนี้หมายถึง คนรักของเขา ซึ่งเป็นผู้ชาย ( male partner ) แล้วการที่ไบร์ทนำชื่อเพลงนี้มาตั้งเป็นแคปชั่น มันจะหมายนัยถึงอะไรกัน โอ๊ยยยย คิดไปไกลแล้วเด้อ






แต่ความสงสัยที่ผุดขึ้นมาไม่ได้จบเพียงแค่นั้น เพราะอีกด้านของหัวใจไบร์ทนั้น ก็หวีดตัวเองไม่ต่างจากคุณพี่เช่นกัน "วิน เมธวิน" โพสต์รูปในชุดสุดแพงยี่ห้อดัง พร้อมแคปชั่นว่า “Looking for you” ถอดความหมายเป็นภาษาไทยแบบเลิศๆ ว่า “กำลังมองหาคุณ” เอ้าาาา ทำไมมันช่างสอดรับกับข้อความของคุณพี่ไบร์ทแบบพอเหมาะพอเจาะพอดิบพอดี หรือคราวนี้ต้องพอกันทีสถานะพี่น้องไม่ต้องเป็นมันแล้ว เป็นฟงเป็นแฟน เป็นสิ่งแทนใจกันและกันไปให้จบๆ ไปเลยน่าจะดีกว่านะ อุ๊ย พูดมากไม่ได้เดี๋ยวสองพ่อเขารู้ตัวแล้วจะเงียบหายเข้ากลีบเมฆ ไม่ออกมาส่งสัญญาณควันให้ชาวบ้านชาวไบร์ทวินได้สืบอะไรต่ออีก พอละพายเรือวันนี้ สวัสดีครับ



มาดูเนื้อเพลงกันเถอะ แต่มันอาจจะเศร้าๆ หน่อยนะ







วันนี้ก็เหมือนกัน "คุณหนูวิน" รีบเอาเสื้อขึ้นมาปิดร่างเปลือยบนเร็วขนาดนี้ แสดงว่า "พี่ไบร์ท" ชอบแอบถ่ายภาพหวิวใจเก็บไว้ใช่ไหมเอ่ย ? แต่ต้องบอกพี่ไบร์ทนะว่าให้ไปฝึกวิชามือเบาเยอะๆ หน่อย คราวหน้าจะได้ไม่พลาดชอตเด็ดคุณหนู อิอิ