ปังไม่ไหว “แซมมี่” ในลุคคาวเกิร์ลสวยเริ่ด นำเงินสมทบไปทำบุญใหญ่ไถ่ชีวิตโค-กระบือ

2020-07-15 11:10:42

ปังไม่ไหว “แซมมี่” ในลุคคาวเกิร์ลสวยเริ่ด นำเงินสมทบไปทำบุญใหญ่ไถ่ชีวิตโค-กระบือ

Advertisement

สุดปังในลุคคาวเกิร์ลช่วยชีวิตสัตว์ใหญ่ “แซมมี่ เคาวเวลล์” นำเงินสมทบ 65,000 ไปทำบุญใหญ่ไถ่ชีวิตโค – กระบือ พร้อมส่งเลี้ยงถึงฟาร์มจนกว่าจะหมดอายุขัย

เรียกได้ว่าสวยแสนดีแถมมีความใจบุญอีกต่างหาก สำหรับนางเอกสาวสายแซ่บ “แซมมี่ เคาวเวลล์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งจะนำเงินสมทบจากเพื่อนๆ จำนวน 65,000 บาท ไปทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค-กระบือ จากโรงฆ่าสัตว์มาหมาดๆ 






โดยงานนี้ “แซมมี่” ก็ได้เผยโมเมนต์ชวนอิ่มบุญในครั้งนี้ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความเผยว่า…

“วันนี้ให้รถไปรับน้อง พาน้องไปอยู่ที่ฟาร์ม จ. อุบลราชธานี เรียบร้อยแล้วนะคะ เลี้ยงจนน้องจะหมดอายุขัย จริงๆ แล้ววันนี้น้องจะต้องโดนส่งไปโรงเชือดโชคดีที่ได้มีโอกาสไปเจอน้องก่อน ขอบคุณทุกท่านมากๆ เลยที่ร่วมบุญไถ่ชีวิตน้อง อนุโมทนาสาธุนะคะ”






ซึ่งแน่นอนว่างานนี้นางเอกสาวก็ได้รับคอมเมนต์ชื่นชมและร่วมกันอนุโมทนาบุญในการช่วยเหลือชีวิตสัตว์ใหญ่ในครั้งนี้จากเหล่าแฟนคลับกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

และนอกเหนือจากจะได้รับคอมเมนต์ชื่นชมความจิตใจดีจำนวนมากแล้วนั้น ในส่วนของคอสตูมสาวเจ้าก็ยังกอบโกยยอดไลก์ได้แบบรัวๆ อีกต่างหาก เพราะงานนี้สาวแซมมี่ได้แต่งองค์ทรงเครื่องมาในลุคคาวเกิร์ล สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวทรงหลวม แมทกับกระโปรงทรงเอผ่าข้างสูง และรองเท้าบูทหนังยาวทีดำสุดเข้ากั๋นเข้ากันกับเสื้อและกระโปรง เรียกได้ว่าเปรี้ยว แซ่บ แบบ สิบ สิบ สิบ ไม่หักเลยจ้า




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sammycowelll