เหนื่อยใจจริงๆ “แทค” เดือดใส่กระแสโควิด หลังมีข่าวเด็กและทหารอียิปต์ติดเชื้อ

2020-07-14 11:00:29

เหนื่อยใจจริงๆ “แทค” เดือดใส่กระแสโควิด หลังมีข่าวเด็กและทหารอียิปต์ติดเชื้อ

Advertisement

ป้องกันแทบตาย สุดท้ายแพ้ VIP “แทค ภรัณยู” หัวร้อนเคลื่อนไหวใส่กระแสโควิด-19 หลังรู้ข่าวเด็ก 9 ขวบ – ทหารอียิปต์ติดเชื้อ แถมติดแท็กซัดแรง #กลัวไม่ได้หน้าเหรอหรือไง ! 


เรียกได้ว่ามีประเด็นร้อนกระฉ่อนสังคมทีไรก็ไม่เคยอยู่เฉย เป็นต้องออกมาแสดงความคิดเห็นอยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงหนุ่มคนตรงลุคกวนอย่าง “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ซึ่งล่าสุด (13 ก.ค. 2563) เจ้าตัวก็ได้อกมาเคลื่อนไหวถึงกระแสข่าวที่เด็กหญิงวัย 9 ขวบ และทหารชาวอียิปต์ติดเชื้อโควิด-19 และตรวจพบในประเทศอีกครั้ง




ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้แชร์ภาพข่าวจาก one 31 ประกาศให้พื้นที่ กรุงเทพฯ - ระยอง เป็นพื้นที่เสี่ยงโควิด-19 ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นว่า…




“ เอาอีกแล้วนะ...พวกเราป้องกันแทบตาย แต่พวกผู้ใหญ่ไม่เคยคิดเลย ปล่อยเข้ามาไม่กักตัว รู้ไหมพวกเราเหนื่อยนะ #เหนื่อยใจจริงๆ #กลัวไม่ได้หน้าเหรอหรือไง”






และต่อมาในวันเดียวกันนั้นหนุ่ม “แทค ภรัณยู” ก็ได้ฟาดภาพข้อความสั้นๆ แต่สุดโดนว่า “ป้องกันแทบตาย สุดท้ายแพ้ VIP” พร้อมแคปชั่นเชิงหัวร้อนหน่อยๆ กำกับไว้ว่า…

“เจ็บนะข้อความนี้ #แล้วทหารที่พักหน้าตาเป็นไงเอารูปมาดูแขกvipเป็นใครเอาหน้ามาดู เด็กคนนั้นคือใครตามได้ยัง โรงแรมห้างอะไรบอกมาให้หมด”

ทำเอางานนี้มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งวิจารณ์การทำงานที่ไร้ความเข้มงวดของรัฐบาลกันไม่น้อยเลย




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tack_pharunyoo