“บิ๊กป้อม” โผล่แล้วร่วมประชุม พปชร.ครั้งแรก

2020-07-10 16:15:56

“บิ๊กป้อม” โผล่แล้วร่วมประชุม พปชร.ครั้งแรก

Advertisement

“บิ๊กป้อม” โผล่แล้ว ร่วมประชุม ส.ส. สมาชิก พปชร.ครั้งแรกหลังรับตำแหน่งหัวหน้าพรรค

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 10 ก.ค.  ที่ศูนย์ประชุมพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  ถนนรัชดาภิเษก มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ครั้งที่2 โดยมีนายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรค ทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม โดยมี กรรมการบริหารพรรค ส.ส. และตัวแทนสาขาพรรค จำนวน 500 คน เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อม ทั้งนี้ในช่วงต้นนายอนุชา กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ติดภารกิจด่วนมาทำหน้าที่ประธานไม่ทัน ตนจึงขอมติในที่ประชุมเสนอให้นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ทำหน้าที่ประธานการประชุม แทน


โดยบรรยากาศซึ่งบรรยากาศในการประชุมได้ปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขในการเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาด โควิด-19 โดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิของผู้เข้าร่วมประชุม มีแอลกอฮอล์ล้างมือไว้บริการตามจุดต่างๆ พร้อมให้ใส่หน่ากากอนามัย หรืออุปกรณ์ป้องกันเฟซชิล และจัดที่นั่งโดยเว้นระยะห่าง


ต่อมาเวลา 15.38น. พล.อ.ประวิตร ได้เดินทางมาถึงที่ทำการพรรค พร้อมขึ้นไปที่ห้องทำงานทันที และจะลงมาพบปะกับส.ส. และสมาชิกพรรค ในช่วงท้ายของการประชุม ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ถือเป็นการปรากฏตัวที่ทำการพรรคครั้งแรก ของพล.อ.ประวิตร ภายหลังรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐอย่างเป็นทางการ