สเต็ปดี ชั้นเชิงเยี่ยม แฟนๆ เรียกร้องอยากเห็น "ไบร์ท" ถอดเสื้อโชว์หลังจบเกม

2020-07-10 12:00:00

สเต็ปดี ชั้นเชิงเยี่ยม แฟนๆ เรียกร้องอยากเห็น "ไบร์ท" ถอดเสื้อโชว์หลังจบเกม

Advertisement

"ไบร์ท" เตะบอลคนดูกรีดร้อง เท่ !! แบบไม่มีอะไรกั้น จบสกอร์ 2 - 3 Monday Knight คว้าชัยไปครองได้อย่างน่าชื่นชม ...



ฟุตบอลก็เป็นหนึ่งในกีฬาที่นักแสดงดาราส่วนใหญ่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นการรับชมทางบ้านหรือเข้าชมในสนามเสพสูดบรรยากาศกองเชียร์ปลุกความฮึกเหิมของนักกีฬาก็คงฟินอย่างบอกไม่ถูก แต่สำหรับนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อยิ้มเก่งขวัญใจซีรีส์วาย อย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" นั้น การได้ลงเป็นผู้เล่นคุมเกมบอลเอง เป็นสิ่งที่เขานั้นรักยิ่งกว่าการนั่งเชียร์นั่งรับชมอยู่ทางบ้านเฉยๆ ดังที่แฟนๆ จะเคยเห็นอยู่บ่อยครั้งที่ไบร์ทนั้นมักเอาเวลาว่างๆ ไปลงสนามอยู่เสมอๆ




ซึ่งก็เคยมีโมเมนต์ที่ "ไบร์ท" ได้ร่วมเล่นกับหนุ่มน้อยคนสนิท "วิน เมธวิน" มาหลายต่อหลายครั้งแล้วอีกด้วย เชื่อเลยว่าฟุตบอลนั้นเป็นกีฬาที่ทั้งสองรักและชื่นชอบเหมือนๆ กัน 





"พริ้วไหวดั่งสายน้ำ" ผู้ชมและคนพากย์บอลข้างสนามต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ลีลาของ "ไบร์ท" นั้น มันช่างเหมือนนักกีฬาอาชีพเสียเหลือเกิน ซึ่งในค่ำคืน 9 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา หนุ่ม "ไบร์ท" ได้ลงสนามกับเหล่าขุนพลคนเล่นบอลที่มี "ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย" รวมถึง "เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" และเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิงอีกหลายต่อหลายคน ในศึก Arsenal Holic ปะทะ Monday Knight โดยท่านชายนายฝรั่งของเราอยู่ทีม Monday Knight



โดยเกมในค่ำคืนที่ผ่านมานั้นเป็นไปอย่างเข้มข้นสนุกสนาน ซึ่งฝั่งทีม Monday Knight สามารถเอาชนะอีกทีมไปได้ด้วยฝีเท้าของ "เต๋า เอเอฟ" และ "ลีซอ ธีรเทพ" จบที่สกอร์ 2 - 3 และถึงแม้หนุ่ม "ไบร์ท" ของแฟนๆ จะไม่ได้เป็นผู้ทำประตูให้แก่ทีม แต่สปีริต และลีลาการเล่นแบบบุกตลอด พุ่งเข้าหาครองบอลอยู่สม่ำเสมอก็เอาชนะใจผู้ชมทั้งข้างสนามและทางบ้าน รวมไปถึงผู้ร่วมเล่นในเกมนี้ไปได้อย่างมากมาย เพราะไบร์ทคือส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีม Monday Knight เป็นทีมที่สมบูรณ์





ทั้งนี้ พิธีกรได้สัมภาษณ์ความรู้สึกของหนุ่มไบร์ทหลังขอเปลี่ยนตัว โดยบอกว่าถ้ายอดคนเข้าชมถึงหนึ่งหมื่นทางแฟนเพจอยากเห็นหนุ่มไบร์ทถอดเสื้อโชว์หุ่นเสียหน่อย ซึ่งทางหนุ่มไบร์ทได้ยิ้มและตอบว่าเกมวันนี้ไม่รู้จะจบยังไง แต่จะขอกลับบ้านก่อนเพราะกลัวคนดูถึงหมื่นแล้วต้องถอดเสื้ออวดผิวขาวๆ อ้าวววว อดเลยพวกเรา


 
ซึ่งหลังจบจากเกมนี้ยอดชายนายฝรั่ง "ไบร์ท" ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า "เหนื่อยจะขาดใจ" โดยหลังจากที่ไบร์ทได้โพสต์ภาพเซตลุคนักกีฬาสุดเท่ลงไป ก็มีแฟน (ในจอ) อย่างคุณหนู "วิน เมธวิน" เข้ามาแสดงความคิดเห็นส่งกำลังใจด้วยอิโมจิสื่อรักเป็นรูปไฟลุกให้ไบร์ทอีกด้วย งานนี้ไม่รู้ว่าคุณหนูวินเขาแอบอยู่ข้างสนาม หรือเอาใจช่วยอยู่ทางบ้านก็มิรู้สินะ แต่ที่รู้ๆ คือเขาเชียร์หนุ่มไบร์ทแบบสุดใจอย่างแน่นอน