"เบิ้ล ปทุมราช" รับ คือนักร้องไร้มารยาทที่ "ก๊อท จักรพันธ์" ตำหนิ !!

2020-07-10 10:15:18

"เบิ้ล ปทุมราช" รับ คือนักร้องไร้มารยาทที่ "ก๊อท จักรพันธ์" ตำหนิ !!

Advertisement

ปรากฏตัวออกมายอมรับเรียบร้อยแล้ว "เบิ้ล ปทุมราช" หลังจากถูกนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ก๊อท จักรพันธ์" ออกมาโพสต์ตำหนิเรื่องมารยาท ...






หลังวงการเพลงลูกทุ่งเกิดความปั่นป่วนหาตัวต้นตอที่ทำเอาเจ้าชายสายลูกทุ่ง "ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ" ถึงกับปรี๊ดแตก !! ต้องออกมาโพสต์ถามหามารยาทด้วยความขุ่นเคืองใจในตัวนักร้องรุ่นลูกที่อาจทำอะไรข้ามหัว พร้อมใส่แฮชแท็ก #ไม่ไหวจริงๆ จนกลายเป็นประเด็นให้ขาเผือกอยู่กันเฉยๆ ไม่ได้ ต้องปูพรมออกควานหาต้นเหตุ จนสุดท้ายเป้าหมายถูกพุ่งตรงไปที่นักร้องเสียงดีชื่อดัง "เบิ้ล ปทุมราช" 





ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดใจผ่าน "ไทยรัฐทีวี" โดยยอมรับว่าเรื่องที่ทุกคนสงสัยขึ้นนั้นเป็นตัวเองจริงๆ ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวแบบแมนๆ ด้วยภาษาพื้นถิ่นน่ารักๆ ว่า

“อืม มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดครับ กับพี่ก็อท โดยส่วนตัวผมเคารพเหมือนเป็นครู ถ้าผมเข้าไปยุ่งกับคอมเมนต์ที่แบบไม่ได้เป็นผม ผมก็จะรู้สึกว่าผมไปเล่นกับเขา มันจะลุกลามไปกันใหญ่ เพราะฉะนั้นนิ่งๆ ดีกว่า ให้ทางเรากับทางผู้ใหญ่คุยกันดีกว่า สบายใจ”



ส่วนเรื่องการทำศัลยกรรมที่ตานั้น เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่ได้เสพติดศัลยกรรมแต่อย่างใด ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่ค่อยเข้าที่เท่าไหร่ แต่ที่ทำไปเพราะเชื่อว่าจะเสริมเรื่องการงานเท่านั้น โดยสิ่งที่ตั้งใจในตอนนี้คืออยากลดหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์มก่อน