ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บ "เบลล่า" ฟาดลุคร้อนแรงสุดกร้าวใจ !! How you like that

2020-07-09 16:50:39

ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บ "เบลล่า" ฟาดลุคร้อนแรงสุดกร้าวใจ !! How you like that

Advertisement

นี่ขนาดไม่ได้แต่งคัฟเวอร์ตามศิลปินเกาหลีนะเนี่ย แค่ขอยืมแคปชั่นเด็ดจากชื่อเพลงมาหน่อยเท่านั้นยังเผ็ดร้อนขนาดนี้ "เบลล่า ราณี" เผยลุคเฟียส พร้อมแคปชั่นเป็นชื่อเพลงดังจากวงเกิล์รกรุ๊ปเกาหลี "BlackPink" ...  "How you like that"



เหล่าศิลปินนักแสดงทั้งเมืองไทยและต่างชาติพากันแต่งตัวตามลุคของสี่สาวแบล็กพิงค์กันอย่างมากมาย เหมือนบ้างไม่เหมือนบ้างก็ต้องปล่อยวางนะ เพราะนั่นคือความรักเลิฟในผลงานเพลงและตัวศิลปินจากใจ และหนึ่งในนั้นก็คือสาว "เบลล่า ราณี แคมเปน" ที่แสดงตนเป็นแฟนคลับวงแบล็กพิงค์อีกคนด้วย ล่าสุดเธอได้แต่งองค์ทรงเสื้อเกาะอกสีแดงเพลิง และโพสต์ภาพแซ่บๆ พร้อมยืมชื่อเพลงของสาวๆ แบล็กพิงค์ How you like that มาเป็นแคปชั่นเสียหน่อย






ริมฝีปากแดงจัดช่างรับกับชุดเกาะอกแดงเพลิงสุดเจิดบอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นลุคที่ "เผ็ดจัดปลัดร้องโอ๊ย" จริงๆ ซึ่งหลังจากที่สาวเบลโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นเด็ดๆ ไป ก็มีเหล่าเพื่อนๆ พี่น้องทั้งในและนอกวงการเข้ามาแสดงความคิดเห็นจนอินสตาแกรมแทบระเบิด เพราะความจี๊ดจ๊าดเปรี้ยวเฉี่ยวแบบนี้ไม่ค่อยมีให้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่เอ๊ะๆๆ ลุคนี้พี่เวียร์เห็นแล้วจะพูดว่าอะไรนะ อยากรู้จังอยากรู้จริง...






ซึ่งล่าสุดสาวแอบแซ่บ "เบลล่า" ก็มาในลุคสวยหล่อ แมนๆ คุยกันครัชอีกด้วย ทำให้โซเชียลหวีดว้าว อยากส่งใบสมัครขอเป็นเมียกันยกใหญ่ ทำให้แฮชแท็ก #เบลล่าราณี ถูกกระแทกปังๆ ดันจนขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปอีกหนึ่งวัน สบายๆ แฮ่ๆๆ คนสวยทำอะไรก็สวยเนอะ ว่าแล้วเราไปชมกันว่าลุคนี้จะมีความผัวระดับไหนกันแม่เบลเอ๋ย