สุดเศร้ากระบะเสียหลักชนต้นไม้คนขับดับพร้อมสุนัขคู่ใจ 2 ตัว

2020-07-09 15:10:29

สุดเศร้ากระบะเสียหลักชนต้นไม้คนขับดับพร้อมสุนัขคู่ใจ 2 ตัว

Advertisement

สุดเศร้ากระบะเสียหลักชนต้นไม้ คนขับพร้อมสุนัขคู่ใจ 2 ตัวดับคาซากรถ


เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 9 ก.ค.  พ.ต.ท.ปณสิทธิ์ ฤทธิรงค์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนต้นไม้ร่องกลางถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ระหว่างหลักกิโลเมตร 293 - 294 บ้านทุ่งโก ต.บ่อนอก อ.เมือง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงพร้อมด้วยตำรวจทางหลวง มูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ตอนครึ่ง สีดำ ทะเบียน ยข 9562 ชลบุรี ด้านหน้าชนอัดติดกับต้นไม้ขนาดใหญ่ในร่องกลางถนน สภาพพังยับเยิน เศษสิ่งของเครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องมือช่างกระจัดกระจายทั่ว ตรงที่นั่งคนขับพบศพนายชาญชัย เวียงสิมา อายุ 42 ปี อาชีพช่างรับเหมาในบริษัทเครือ ซีพี อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 2 ต.เกษตรวิสัย อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด สภาพหน้าอกอัดติดคาพวงมาลัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาจากซากรถ ส่วนคนเจ็บทราบชื่อว่า นางทองขาล กลั่นสุข อายุ 62 ปี กระเด็นออกมานอกรถอาการสาหัส ก่อนเจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง รพ.ประจวบคีรีขันธ์ให้แพทย์รักษาอย่างเร่งด่วน


นอกจากนั้นที่ข้างซากรถ เจ้าหน้าที่พบสุนัขไทยพันธุ์บางแก้ว สีขาวและน้ำตาล อายุประมาณ 3 ปี จำนวน 2 ตัวที่คนขับเลี้ยงไว้พาเดินทางมาด้วยนอนตายเคียงข้างกันในสภาพมีเลือดไหลออกทางจมูกและปากเพราะถูกกระแทกอย่างแรงเป็นที่น่าสลดใจ ก่อนเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำซากไปกลบฝัง



สอบสวนเบื้องต้นคาดว่าขณะนายชาญชัยขับรถมาถึงที่เกิดเหตุที่เป็นทางโค้งด้วยความเร็วสูง พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่วิ่งอยู่ด้านหน้าจึงหักหลบอย่างกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกถนนชนกับต้นไม้อย่างจังจนตัวเองและสุนัขเสียชีวิต อย่างไรก็ตามต้องรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อนจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป