ตั้งนำจับ 30,000! ผู้ต้องหาหนี ล่าสุดยังล่องหน

2020-07-09 14:55:48

ตั้งนำจับ 30,000! ผู้ต้องหาหนี ล่าสุดยังล่องหน

Advertisement

ตำรวจหนองคาย เร่งหาเบาะแสผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่วิ่งหลบหนีจากโรงพัก ชาวบ้านให้ความร่วมมือแจ้งเบาะแสทั้งใช่และไม่ใช่ แต่ยังไม่เจอตัว

วันที่ 9 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์ที่ นายธีรภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลบหนีการควบคุม ในระหว่างการสอบสวนก่อนจะนำตัวไปส่งศาลเพื่อฝากขัง โดยมี น.ส.บุษกร แฟนสาวของผู้ต้องหา นำรถจักรยานยนต์ติดเครื่องรอ พาหลบหนี เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 6 ก.ค. 2563

ต่อมา พ.ต.อ.เตชรัฐ ประทุมชาติ ผกก.สภ.บ้านเดื่อ ได้ตั้งรางวัลนำจับ 30,000 บาท ให้กับผู้ที่พบเห็นและแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ทราบจนนำมาสู่การจับกุมตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงทำงานอย่างเข้มแข็ง อีกทั้งขอความร่วมมือชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงหากพบเบาะแสหรือบุคคลต้องสงสัยที่มีลักษณะตรงกับผู้ต้องหาทั้งสองคนให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที




ทั้งนี้ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 8 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.เตชรัฐ ประทุมชาติ ผกก.สภ.บ้านเดื่อ, พ.ต.อ.ไพรวัลย์ ท้าวพรม ผกก.สส.ภ.จว.หนองคาย, พ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย รอง ผกก.สส.ภ.จว.หนองคาย, พ.ต.ท.อดุลย์ ศรีทอง สวญ.เหล่าต่างคำ ยังคงนำกำลังเจ้าหน้าที่กระจายออกค้นหาผู้ต้องหาตามจุดต่างๆ โดยมีชาวบ้านที่ทำนา ทำสวน ให้ข้อมูลว่าพบผู้ต้องสงสัยคล้ายกับผู้ต้องหาทั้งชายและหญิงขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ผ่านเส้นทางไปยังป่าช้าบ้านเหล่าต่างคำ อ.โพนพิสัย ซึ่งผิดวิสัยของชาวบ้านทั่วไปที่จะใช้เส้นทางนี้สัญจร ตำรวจจึงออกตรวจสอบตามเส้นทางดังกล่าว โดยค้นหาอย่างละเอียดตามป่าละเมาะ บ้านร้าง กระท่อมนา อีกครั้ง แต่ก็ยังหาตัวไม่พบ นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่สอบถามข้อมูลระหว่างเส้นทาง และยืนยันว่าหากเห็นก็จะรีบแจ้งเบาะแสให้ตำรวจทราบทันที เพราะอยากจะให้จับตัวได้เร็ว ๆ เช่นกัน