มือดีเตรียมตัว ! “หนูเล็ก” โผล่แจ้งความเอาผิดเพจพนัน นำภาพไปแอบอ้าง

2020-07-09 14:10:04

มือดีเตรียมตัว ! “หนูเล็ก” โผล่แจ้งความเอาผิดเพจพนัน นำภาพไปแอบอ้าง

Advertisement

ไม่นิ่งนอนใจ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ขึ้นโรงพักแจ้งความลงบันทึกประจำวัน หลังถูกนำภาพไปแอบอ้างในเพจพนัน !

ทำเอานักแสดงสาวสายฮาและคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” หรือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” เกิดอาการงงและรีบออกมาแจ้งข่าสารแก่แฟนคลับอย่างด่วนจี๋เลยทีเดียว หลังจากที่เห็นเพจพนันนำรูปเจ้าตัวไปแอบอ้าง สร้างความเชื่อและความเข้าใจผิดให้คนอื่นๆ ว่าเธอนั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับทางบริษัทดังกล่าว




ซึ่งก่อนหน้านี้ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ก็ได้ออกมาโพสต์รูปที่ถูกนำแอบอ้างลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแนบแคปชั่นเตือนแฟนๆ ไว้ว่า…



“ฝากทุกท่าน ที่เห็นโฆษณานี้ หนูไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรทั้งสิ้น หนูไม่เคยร่วมงานและมีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทนี้ แต่นำภาพหนูไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ถ้ามีใครพบเห็นอีกรบกวนแจ้งหนูด้วยนะคะ และหนูขอให้บริษัทนี้ช่วยนำภาพหนูออก ไม่งั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย ขอบคุณนะคะ”







และล่าสุด (9 ก.ค. 2563) นักแสดงสาวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้ง หลังจากที่เธอนั้นได้เดินทางไปปรึกษากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้วเสร็จสรรพ โดยสาวหนูเล็กก็ได้เผยให้ได้ทราบว่า…

“มีพี่ๆ ส่งข้อความมาว่าเห็นเพจที่นำรูปหนูเล็กไปแอบอ้าง ได้ทำการยิงโฆษณาในไอจีเเละเพจเยอะเลย. จนคิดว่าเราจะช้าไม่ได้แล้ว ถ้าเกิดใครหลงเป็นเหยื่อเพจนั้น ก็อาจจะโดนหลอกให้เสียหายได้ วันนี้หนูเล็กเลยมาปรึกษาพี่ตำรวจและมาลงบันทึกประจำวันเอาไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ

ใครเห็นโฆษณาเอารูปหนูไปแอบอ้างขอช่วยส่งมาให้ด้วยนะคะ #ขอบคุณพี่ๆที่ส่งมาให้ถึงได้รู้เรื่องนะคะ ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานข่าวTrue Inside HD / อมรินทร์ ทีวี/ ช่อง 8/ ช่อง3 เรื่องเล่า / workpoint ที่อุส่ามาหาและมาเป็นเพื่อนนะค่ะ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nulek_gaga