“ฌอห์ณ” เผยภาพคุกเข่าขอแต่งงาน “ฮั่น” แอบตกใจคิดว่าเพื่อนซุ่มขอสาววิวาห์

2020-07-09 10:40:44

“ฌอห์ณ” เผยภาพคุกเข่าขอแต่งงาน “ฮั่น” แอบตกใจคิดว่าเพื่อนซุ่มขอสาววิวาห์

Advertisement

สาวๆ เกือบอกหัก หลังเห็น “ฌอห์ณ” โพสต์ภาพคุกเข่าขอแต่งงาน แต่เห็นแคปชั่นแล้วต้องรีบเบรกความยินดีกันตัวโก่ง ฝั่ง “ฮั่น อิสริยะ” แอบตกใจคิดว่าเพื่อนซุ่มขอสาววิวาห์

เตรียมสละโสดไปอีกหนึ่งรายแล้วสำหรับอดีตพิธีกรหนุ่ม “น็อต ธีร์ อริยฤทธิ์วิกุล” ที่เพิ่งจะคุกเข่าขอ “อีฟ” แฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปเมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ และแฟนคลับพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งคำยินดีให้กับว่าที่คู่บ่าวสาวกันไม่น้อยเลยทีเดียว 






เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่มมากความสามารถอย่าง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ก็ได้ออกมาใช้พื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัวยินดีปรีดากับว่าที่คู่บ่าวสาวด้วย โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพข้างหลังขณะที่หนุ่มน็อตกำลังคุกเข่าขอสาวอีฟวิวาห์ พร้อมกับข้อความว่า…

“I'm also just a boy, sitting in front of a girl, asking her to marry me.



เราอยู่ในทุกช่วงจังหวะของชีวิตของกันและกันเสมอมาและเสมอไป ยินดีด้วยพี่ชาย หรือ คู่หู คุณเป็นเจ้าบ่าวแล้วนะ จาก.จินดาโชติ

#ฌอห์ณน็อตwakeclub #evetiethenott #jindaphotos ”




ซึ่งหลังจากที่หนุ่มฌอห์นได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าคนที่มองเพียงผิวเผินต่างตกอกตกใจกันยกใหญ่ ถึงกับต้องรีบวนดูซ้ำๆ และอ่านแคปชั่นอย่างไว เพราะคิดว่าพระเอกหนุ่มจะทำเซอร์ไพรส์ขอสาวที่ไหนแต่งงาน แต่พอตรวจตราดูแท็ก ดูรูป และแคปชั่นอย่างแจ่มแจ้งแล้วนั้นจึงถึงบางอ้อว่าคนในภาพคือเพื่อนซี้พี่ชายคนสนิทของหนุ่มฌอห์ณนั่นเอง






แถมงานนี้นอกจากบรรดาแฟนคลับจะแตกตื่นกันแล้ว เพื่อนสนิทอีกหนึ่งคนของหนุ่มฌอห์ณอย่าง “ฮั่น อิสริยะ” ก็เกิดอาการไม่ต่างจากแฟนๆ สักเท่าไหร่ เพราะแอบเห็นเจ้าตัวเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของเพื่อนรักว่า… “ตกใจกูนึกว่าเมิงขอใครแต่งงาน ไม่บอกกู ยินดีด้วยกับเพื่อนเมิง” ทำเอาหนุ่มฌอห์ณต้องรีบมาชี้แจงเพื่อนทันทีทันใดให้กระจ่างเลยว่า “พี่น็อต wake club ไง”

แล้วอย่างนี้เมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดีที่เป็นของหนุ่มฌอห์ณ จริงๆ กันสักทีล่ะจ๊ะ 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : seanjindachot , nott.thee , archp