อีกแค่นิดเดียว “เนย” อวดหุ่นเป๊ะหลังคลอด เผย 19 กก. ที่พุ่งตอนท้องกำลังจะหายไป !

2020-07-08 16:20:21

อีกแค่นิดเดียว “เนย” อวดหุ่นเป๊ะหลังคลอด เผย 19 กก. ที่พุ่งตอนท้องกำลังจะหายไป !

Advertisement

เฟิร์มรวดเร็วมาก “เนย โชติกา” โพสต์ภาพสวยหุ่นเริ่ดหลังคลอด “น้องลลิณ” กว่า 3 เดือน แย้มเหลืออีกแค่ 2 กก. ก็จะกลับมาเป๊ะเวอร์แล้ว

เป็นอีกหนึ่งแม่ลูกอ่อนที่เรียกได้ว่าได้หุ่นกลับมาเข้าที่เข้าทางและผอมเพรียวแบบด่วนจี๋ได้อย่างรวดเร็วมากๆ สำหรับนักแสดงสาวลูกสองอย่าง “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” ที่เพิ่งจะคลอดทายาทคนที่ 2 “น้องลลิณ” ไปกว่า 3 เดือน






ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของสาวเนยผ่านทางอินสตแกรมอยู่ตลอด ก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงของคุณแม่ลูกสองอย่างชัดเจนมาก โดยเฉพาะยิ่งเวลาที่สาวเนยนุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะ ก็ยิ่งดูผอมเพรียวหุ่นดีสุดๆ

แถมล่าสุด “เนย โชติกา” ก็ยังได้ออกมาเผยน้ำหนักหลังคลอดที่หายไปให้แฟนๆ ได้ทราบกันว่า ตอนท้องสองน้ำหนักพุ่งขึ้นมามากถึง 19 กิโลกรัม แต่ทว่าตอนนี้เหลืออีกแค่ 2 กิโลฯ และพุงน้อยนิดเท่านั้น ก็จะสามารถรีดน้ำให้เหลือเท่าเดิมได้แล้ว ซึ่งงานนี้แม่เนยก็ได้โพสต์ภาพสวยหุ่นเป๊ะลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นเผยว่า…






“เหลืออีก 2 กก. กับพุงน้อยๆ ฮึบๆๆ #วันนี้สามีถ่ายสูง180ไปอีก โชคดีที่ก่อนท้องจัด @kimberlite_official ไว้เยอะและออกกำลังกายด้วย ทั้งๆ ที่ท้องน้ำหนักขึ้นมา 19 กก. พอกลับมา ออกกำลังแล้วเฟิร์มเร็วขึ้น แขนขาหน้าท้องไม่ย้วย แต่ #คนท้องให้นมยังไม่ควรทานนะ #เราจะกลับมาหุ่นสวยแบบน้องคิม”

แม้ว่าตอนนี้จะมีน้ำหนักตกค้างอีกนิดหน่อย และพุงน้อยๆ มากวนใจแต่ แต่ดูรวมๆ แล้วคือสวยเป๊ะไม่น้อยเลยนะจ๊ะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : noeychotika