แม่ร้อง"ปาวีณา"เอาผิด"จ่าทหาร"ล่วงละเมิดลูกสาววัย 5 ขวบ

2020-07-08 14:45:11

แม่ร้อง"ปาวีณา"เอาผิด"จ่าทหาร"ล่วงละเมิดลูกสาววัย 5 ขวบ

Advertisement

แม่ร้อง "ปวีณา" ลูกสาววัยเพียง 5 ขวบถูก "จ่าสิบเอก" ล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนนำคลิปไปลงใน Tik Tok

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. น.ส.เก๋ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี โดยแจ้งว่า น้องเนย (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 5 ขวบ ถูกนายเล็ก (นามสมมุติ) ทหารยศจ่าสิบเอก อายุ 58 ปี อัดคลิปขณะที่นอนอยู่บนเปล โดยนายเล็กบอกให้น้องเนย ดึงกางเกงลงจากเอวเพื่อเปิดเผยให้เห็นอวัยวะเพศ แล้วยังบอกอีกว่าอย่าเอามือบัง พร้อมกับใช้นิ้วล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ก่อนนำไปโพสต์ในแอพพลิเคชั่น Tik Tok ซึ่งในคลิปดังกล่าวจะมีเสียงของนายเล็ก บอกให้เด็กทำตามคำสั่งตลอดเวลา พร้อมระบุว่า ที่ผ่านมาตนไม่รู้เรื่องมาก่อน โดยเห็นว่านายเล็ก เป็นเพื่อนสนิทกับพี่ชาย ซึ่งชอบแวะเวียนมาเล่นที่บ้านก็ไว้ใจให้เล่นกับลูกสาว ไม่คิดว่าจะมาทำเรื่องแบบนี้ได้ ตนรู้เรื่องนี้เมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตกใจแทบจะช็อก เนื่องจากลูกชายวัย 8 ขวบเข้าไปเล่นแอปพลิเคชัน Tik Tok แล้วเห็นคลิปน้องสาวตัวเองถูกล่วงละเมิดทางเพศจึงรีบมาบอกแม่ เมื่อตรวจสอบก็พบว่าคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค.

น.ส.เก๋ เล่าอีกว่า หลังจากสอบถาม ลูกสาวบอกว่าถูก นายเล็ก ข่มขู่ไม่ให้บอกใคร จากนั้นตนจึงพาลูกสาวไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเบื้องต้นตำรวจส่งตัวน้องเนย ไปตรวจร่างกายแล้ว ก่อนเรียกนายเล็ก มาสอบสวน แล้วปล่อยตัวไป แต่ตนกลัวว่าคดีจะไม่มีความคืบหน้า จึงเดินทางมาร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อให้ช่วยติดตามคดีด้วย อย่างไรก็ตาม หลังจากนายเล็ก ซึ่งเป็นทหารยศจ่าสิบเอก รู้ว่าตนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายเล็ก จึงมาเจรจาขอเคลียร์ค่าเสียหายเพื่อแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดี




ด้าน พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา สั่งการให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรม พร้อมให้สอบสหวิชาชีพเด็ก และติดตามจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับนายเล็ก ทหารยศจ่าสิบเอก มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะเดียวกันให้นางปวีณา ประสานไปยังหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กต่อไป