พ่อร้อง"ปวีณา"แฟนใหม่ภรรยาใช้ไฟจี้อวัยวะเพศลูกสาว

2020-07-08 14:05:49

พ่อร้อง"ปวีณา"แฟนใหม่ภรรยาใช้ไฟจี้อวัยวะเพศลูกสาว

Advertisement

พ่อสุดทน พาลูกสาววัย 5 ขวบเข้าร้องเรียน "ปวีณา" เหตุสามีใหม่ภรรยาใช้ไฟลนอวัยวะเพศลูกสาว

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หมู่ที่ 2 ถ.รังสิต-นครนายก คลอง 7 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี พาน้องเมย์ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 5 ขวบ เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อให้ช่วยติดตามคดี กรณีน้องเมย์ ถูก นายต้น (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พ่อเลี้ยง ใช้ไฟแช็คลนที่บริเวณขาและอวัยวะเพศจนผิวหนังพุพองเป็นแผลหลายแห่ง แถมข่มขู่ห้ามไปบอกใคร ขณะที่ภรรยา ชื่อนางแหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นแม่ของน้องเมย์ อ้างว่า ลูกสาวซุกซนนั่งทับยาจุดกันยุงเอง แถมยังบอกกับลูกสาวว่าอย่าไปใส่ร้ายพ่อเลี้ยง

นายเอก เล่าว่า ตนแยกทางกับนางแหม่ม มาประมาณปีเศษ โดยตกลงกันว่าจะแบ่งเวลาดูแลน้องเมย์ วัย 5 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวเพียงคนเดียว โดยวันจันทร์-ศุกร์ ลูกอยู่กับแม่ ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ ลูกจะอยู่กับพ่อ ต่อมานางแหม่ม มีสามีใหม่ คือ นายเอก อายุ 17 ปี อยู่กินกันที่บ้านนางแหม่ม ใน จ.สุพรรณบุรี กระทั่งเมื่อปลายเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ตนไปรับลูกมาอยู่ด้วย เห็นลูกมีอาการผิดปกติซึมเศร้าไม่ร่าเริง ก่อนพบว่าที่ผิวหนังบริเวณต้นขาหลังทั้งสองข้าง และอวัยวะเพศ มีบาดแผลพุพองจากการถูกไฟลนทั้งรอยเก่าและรอยใหม่ พอถามลูกก็ไม่ยอมบอกว่าไปโดนอะไรมา ตนจึงคิดว่าลูกอาจจะเล่นซนก็เป็นไป




นายเอก เล่าอีกว่า หลังจากตนนำน้องเมย์ มาเลี้ยงในวันเสาร์และอาทิตย์ เมื่อครบกำหนดจึงพาไปส่งคืนให้กับแม่ ต่อมาวันที่ 5 มิ.ย. ตนไปรับน้องเมย์ มาดูแลอีกครั้ง ก็พบว่าบริเวณรอยเดิมที่เป็นแผลใกล้อวัยวะเพศยังไม่หาย แต่ที่ผิดสังเกตคือมีแผลใหม่เพิ่มขึ้นมา เมื่อสอบถามนางแหม่ม บอกว่า น้องเมย์ อาจซุกซนไปนั่งทับยาจุดกันยุงจนเป็นแผล ซึ่งตนก็คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ ตนใช้เวลาถามลูกอยู่นานกว่าลูกจะยอมบอกว่าบาดแผลที่เกิดขึ้นเพราะถูกนายเอก พ่อเลี้ยง ใช้ไฟแช็คลนต้นขาและอวัยวะเพศตอนที่นอนอยู่ในห้องกัน 2 คน เวลาที่แม่ไม่อยู่ เพราะนายเอก โมโหที่น้องเมย์ ปัสสาวะรดที่นอน ซึ่งตอนที่ถูกทำรู้สึกปวดแสบปวดร้อนแต่ต้องอดทน เพราะนายเอกข่มขู่ห้ามบอกใคร หลังทราบเรื่องตนไม่ได้พาน้องเมย์ ไปส่งให้แม่ อีกเลย และได้พาลูกไปแจ้งความที่ สภ.ศรีประจันต์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว แต่ยังไม่มีสหวิชาชีพมาสอบปากคำ จึงอยากให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยให้ความเป็นธรรมด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ภัคภณ เล็กท่าไม้ ผกก.สภ.ศรีประจันต์ ซึ่งได้รับการประสานจากมูลนิธิปวีณาฯ สั่งการให้พนักงานสอบสวนจัดสอบวิชาชีพน้องเมย์ และติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี นอกจากนี้ยังให้พนักงานสอบสวนประสานนักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และอัยการ ร่วมสอบสหวิชาชีพเด็ก ก่อนที่จะรวบรวมพยานหลักฐานผลการตรวจร่างกายเพื่อออหมายเรียกและออกหมายจับ ส่งผลให้นายต้น (นามสมมุติ) พ่อเลี้ยงวัย 17 ปี พร้อมผู้ปกครอง เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวนแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างซักถามและเตรียมสอบสหวิชาชีพเพื่อรอแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี



ขณะที่ นางปวีณา กล่าวว่า ช่วงนี้เด็กเล็กตั้งแต่ 3 ขวบถึง 6 ขวบ มักจะถูกกระทำโดยคนรู้จัก คนใกล้บ้าน และคนใกล้ชิด จึงขอเตือนพ่อแม่ ผู้ปกครองอย่าไว้วางใจคนใกล้ชิดแม้แต่เพื่อนสนิทคุ้นเคยกันก็ตาม อย่าปล่อยให้เด็กอยู่คนเดียว หรือฝากไว้กับใครตามลำพัง ควรมีพ่อแม่ ผู้ปกครองดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่เช่นนั้นเด็กอาจตกเป็นเหยื่อของภัยสังคมโดยไม่คาดคิดได้