อบอุ่นเรียบง่าย “กบ” เผยภาพทำบุญ-ฉลองวันเกิด “น้องณดล” อายุครบ 6 ขวบ

2020-07-08 13:45:01

อบอุ่นเรียบง่าย “กบ” เผยภาพทำบุญ-ฉลองวันเกิด “น้องณดล” อายุครบ 6 ขวบ

Advertisement

สุดน่ารัก “กบ สุวนันท์” อวยพร “น้องณดล” ขอให้โตขึ้นเป็นสุภาพบุรุษสุดหล่อ พร้อมอวดความเรียบง่ายสุดอบอุ่นหลังปาร์ตี้เป่าเค้ก-ทำบุญวันเกิด อายุครบ 6 ขวบ

เผลอแป๊บเดียวก็กลายเป็นหนุ่มน้อยวัย 6 ขวบของพ่อแม่และพี่สาวแล้ว สำหรับน้อง “ณดล ปุณณดล” ลูกชายคนหล่อของแม่ “กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์” และคุณพ่อ “บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์” ซึ่งเมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา คุณแม่คนสวยก็ได้เผยภาพน้องณดล ลงอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความอวยพรลูกชายสุดที่รักว่า…






“สุขสันต์วันเกิด 6 ขวบ.. น้องณดล..เด็กชายผู้เป็นความร่าเริง สว่างสดใส และแสบทรวงของบ้าน ลูกเป็นเด็กที่มีพลัง และความสดใสมากมาย ลูกวิ่ง กระโดด พูด ยิ้ม และหัวเราะได้ทั้งวัน ลูกเก่ง เป็นระเบียบ ทะเล้น น่ารัก เสียงดัง และรักพี่ณดาที่สุด วันนี้ 6 ขวบแล้ว.. พ่อ..แม่ และพี่ณดา ขออวยพรให้น้องสดใส ร่าเริง และมีความสุขทุกๆ วันนะครับ ขอให้น้องมีร่างกายที่แข็งแรง มีหัวใจที่เข้มแข็ง ขอให้น้องโตขึ้นเป็นสุภาพบุรุษสุดหล่อ เป็นที่รักของทุกๆ คน และอยู่เป็นสุดที่รักของครอบครัวเราไปนานๆ นะครับลูก พ่อแม่… และพี่ณดารักน้องณดลที่สุดในโลก สุขสันต์วันเกิด 6 ขวบครับ..ณดล /6 ก.ค. 63”




พร้อมกันนี้ก็ยังภาพบรรยากาศเป่าเค้กวันเกิดอายุครบ 6 ขวบ ของน้องณดลที่จัดขึ้นแบบเล็กๆ เรียบง่ายแต่สุดอบอุ่น พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่และพี่สาวคนสวยอย่าง “น้องณดา” มาฝากให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบรัวๆ อีกด้วย




ทั้งนี้ หลังจากที่ได้ฉลองวันเกิดกันแบบเรียบง่ายแล้วนั้น คุณพ่อคุณแม่ก็ได้ยกครอบครัวไปทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของลูกชายคนเล็ก ด้วยการถวายสังฆทาน เทียนพรรษา ปล่อยปลาและให้อาหาปลากันที่วัด พร้อมกันนี้แม่กบก็ยังได้ระบุแคปชั่นประกอบทริปนี้ไว้ว่า… “ทำบุญวันเกิดครับ ถวายสังฆทาน เทียนพรรษา ผ้าไตร ปล่อยปลา ให้อาหารปลา ณดลมีความสุขที่ซู้ดด”





เห็นภาพก็เชื่อแล้วล่ะว่าน้องณดลนั้นมีความสุขที่ซู้ดด อย่างที่แม่กบว่าจริงๆ เพราะตลอดทั้งทริปทำบุญครอบครัวนั้น น้องณดลมีใบหน้าสดใส ยิ้มแย้มตลอดทั้งทริปเลยทีเดียว แถมตกมาปีนี้น้องณดลก็ยังดูโตขึ้นมาก และความหล่อเหลาก็ยังฉายแววขึ้นเรื่อยๆ อีกต่างหาก ไม่รู้ว่าอีกหน่อยจะได้มีโอกาสเห็นหนุ่มน้อยณดล ในจอทีวีบ้างหรือเปล่า 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kob_nada_nadol