“ซิลวี่” ไอดอลสาวเจ้าเนื้อ อวดแซ่บแบบไม่แคร์หุ่น บอกเกิดมาแค่ครั้งเดียว อยากทำไรทำ

2020-07-07 17:15:21

“ซิลวี่” ไอดอลสาวเจ้าเนื้อ อวดแซ่บแบบไม่แคร์หุ่น บอกเกิดมาแค่ครั้งเดียว อยากทำไรทำ

Advertisement

ไม่เพรียวก็เปรี้ยวได้ “ซิลวี่ ภาวิดา” เกิดมาแค่ครั้งเดียว เลยไม่พลาดจัดเต็มความแซ่บแบบสาวเจ้าเนื้อ อวดความเซ็กซี่เต็มสตรีม จนถูกยกเป็นไอดอลของสาวอวบ

กลายเป็นไอดอลในการอวดแซ่บแบบโนสนโนแคร์ของบรรดาสาวๆ โดยเฉพาะสาวเจ้าเนื้อไปซะแล้ว สำหรับนักร้องสาว “ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ” หรือ “ซิลวี่ เดอะสตาร์ 7” ซึ่งหากส่องความเคลื่อนไหวและไลฟ์สไตล์ของสาวเจ้าผ่านอินสตาแกรมทีไร เป็นต้องเห็นแต่ความแซ่บแบบครบเครื่องเรื่องต้มยำสุดๆ เพราะไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์การแต่งตัวสายฝ. หรือแม้แต่รอยสัก สาวเจ้าก็จัดหนักจัดเต็มตามความชอบแบบสุดๆ






พร้อมกันนี้สาวซิลวี่ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า เมื่อถึงคราวที่ต้องนุ่งน้อยห่มน้อยในชุดว่ายน้ำหรือบิกินี เพราะไม่ว่าจะตัวจิ๋ว เว้าบน เว้าล่าง เจ้าตัวก็งัดความแซ่บแบบเริ่ดๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวกันระนาวเลยทีเดียว

อย่างล่าสุด สาวซิลวี่ก็ได้หอบความแซ่บแบบฉบับสาวอวบไปถ่ายรูปเช็กอินชิลล์ๆ ที่ทะเลอีกแล้ว แน่นอนว่างานนี้สาวเจ้าก็ไม่พลาดที่จะสลัดผ้าอวดหุ่นอวบในชุดว่ายน้ำสุดแจ่มโกยยอดไลก์จากแฟนๆ อีกเช่นเคย






ทั้งนี้ เธอยังได้เผยแคปชั่นเด็กสุดเผ็ดไม่แพ้รูปเอาไว้ว่า “เกิดมาแค่ครั้งเดียว อยากทำไรทำ” อีกด้วย ทำเอางานนี้เจ้าตัวได้รับคอมเมนต์ชื่นชมความแซ่บเซี๊ยะและถูกยกให้เป็นไอดอลในการอวดแซ่บของใครหลายคนแล้ว

ซึ่งงานจะเปรี้ยวเด็ดเข็ดฟันขนาดไหน ทางบันเทิงนิว 18 ก็ได้รวบรวมภาพจี๊ดๆ ของสาวซิลวี่มาฝากให้ได้ชมกันด้วย




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : silvypavida