"ลูกทรพี"ฉุนขาดแม่ไม่ให้เงินกินเหล้ากระทืบน่วม

2020-07-07 15:40:41

"ลูกทรพี"ฉุนขาดแม่ไม่ให้เงินกินเหล้ากระทืบน่วม

Advertisement

"ลูกทรพี" เดือดจัด "แม่วัย 76 ปี" ไม่ให้เงินไปกินเหล้า กระทืบน่วมฟันหัก-กระดูกซี่โครงร้าว สุดท้ายแม่อภัยให้ลูก

เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ร.ต.อ. ณัฐวุฒิ สำเรียนรัมย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พร้อมหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์ เข้าตรวจสอบเหตุลูกทำร้ายร่างกายแม่ภายในบ้านจนได้รับบาดเจ็บ และกำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องภายในบ้านเลขที่ 53 หมู่ 10 ต.หนองกง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบ นายสุชิต ก้อนคำ อายุ 47 ปี เป็นลูกชายของเจ้าของบ้าน เดินสวนกับเจ้าหน้าที่มุ่งไปศาลากลางหมู่บ้าน ในสภาพใบหน้าเคร่งเครียด ไม่พูดคุยกับใคร

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยเรียกหาคนภายในบ้าน นางสาวบัว เข็มมา อายุ 76 ปี แม่ของนายสุชิต และ น.ส.อมร ก้อนคำ อายุ 41 ปี น้องสาวนายสุชิต ซึ่งเป็นผู้พิการ รีบเปิดประตูห้องออกมา โดยเฉพาะนางสาวบัว แม่นายสุชิต เดินออกมาในสภาพกุมปากและกุมชายโครงในลักษณะเจ็บปวด พร้อมกับให้การกับตำรวจว่า คนที่ก่อเหตุทำร้ายตน คือ นายสุชิต ลูกชายของตัวเอง โดยเมื่อช่วงหัวค่ำ นายสุชิต ได้มาขอเงินเพื่อไปซื้อเหล้ามากิน หลังทราบว่าเงินคนพิการของน้องสาวออก แต่แม่ไม่ให้ เพราะมีเงินอยู่แค่ 800 บาท จะต้องเอาไปเป็นค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือน แต่สุชิต เชื่อว่าน่าจะมีเงินเข้ามากกว่านั้น เพราะทราบข่าวเรื่องเงินเยียวยาโควิด 19 ของรัฐบาล




นางสาวบัว เล่าต่อว่า เมื่อไม่ให้เงิน ลูกชายจึงเดินไปกินเหล้ากับเพื่อนในหมู่บ้าน กระทั่งกลางดึกตนและน้องสาวพิการซึ่งนอนอยู่นอกห้อง ได้ยินเสียงลูกชาย ตะโกนเรียกหาแล้วเดินเข้ามาในสภาพเมามาย ก่อนบอกว่ากินเหล้ายังไม่อิ่ม ขอเงินด้วย ตนจึงปฏิเสธไปอีกครั้ง แต่ลูกชายกลับจึงใช้มือจิกผมแล้วตบมาที่ใบหน้าหลายครั้ง จากนั้นเตะมาที่ชายโครงอีก 1 ครั้ง น้องสาวซึ่งเป็นผู้พิการจึงรีบนำตัวาแม่หลบเข้าไปในห้องแล้วล็อกประตู ก่อนโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสุชิต ไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.นางรอง เอาไว้ก่อน

ล่าสุดหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ ได้เดินทางไปเยี่ยมนางสาวบัว ที่โรงพยาบาลศูนย์นางรอง โดยแพทย์ที่ทำการตรวจรักษา ระบุว่า นางสาวบัว ฟันหัก 1 ซี่ และกระดูกซี่โครงร้าว แต่พ้นขีดอันตรายแล้ว จากนั้นกู้ภัยจึงถามนางสาวบัว ว่า ถ้าจะแจ้งความกู้ภัยก็จะพาไป หลังจากรักษาหาย แต่ได้รับคำตอบจากนางสาวบัว ว่า ถึงยังไงก็เป็นลูก พร้อมให้อภัยทุกอย่าง จะไม่ไปแจ้งความ อย่างไรก็ตามยังมีความหวาดผวากลัวว่าลูกชาย จะก่อเหตุในลักษณะนี้ขึ้นอีก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่พาลูกชายไปอบรมสั่งสอนให้รู้จักผิดชอบชั่วดี ตนก็พอใจแล้ว