"อ.เรนนี่" ขอโทษที่ทำให้เห็นต่าง พร้อมนำทีมช่องส่องผีถวายเทียนพรรษา 49 เล่ม

2020-07-07 15:05:38

"อ.เรนนี่" ขอโทษที่ทำให้เห็นต่าง พร้อมนำทีมช่องส่องผีถวายเทียนพรรษา 49 เล่ม

Advertisement


เคลียร์ประเด็นจากเพจที่ออกมานำเสนอข้อสงสัยเรื่องเงินบริจาคการทำบุญของรายการช่องส่องผีด้วยการนำหลักฐานทางการเงินมาชี้แจงความใสสะอาดได้อย่างหมดจดสำหรับพิธีกรหนุ่ม"บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" และ "เจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ" ไปเมื่ออาทิตย์ก่อนจนทางเพจดังต้องออกมาขอโทษต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา ( 6 กรกฎาคม 2563) รายการช่องส่องผี นำโดย "บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" , "เจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ" , “อ.เรนนี่ สุระประภา คำขจร”  พร้อมด้วยครอบครัวช่องส่องผี ได้เดินทางมาร่วมกันทำบุญถวายเพล ถวายเทียนพรรษา 49 เล่ม ด้วยยอดเงินจากแฟนรายการทั้งหมด 242,049.25 บาท เนื่องในวันเข้าพรรษา โดยมีแฟนๆ รายการช่องส่องผีมาร่วมบุญและต่างร่วมให้กำลังใจ ณ วัดแก้วฟ้า อ. บางกรวย จ. นนทบุรี  งานนี้บ๊วย เชษฐวุฒิ ได้เผยถึงความรู้สึกในการสร้างบุญครั้งนี้ได้สำเร็จว่า

"ขอบคุณ ครอบครัวช่องส่องผีที่มาร่วมบุญกันวันนี้ เราได้ทำบุญถวายเทียนพรรษาตามที่ตั้งใจอย่างครบถ้วนแล้ว ขอบคุณท่านเจ้าอาวาสวัดแก้วฟ้าที่เมตตาเรามาก และขอโทษที่ความเชื่อของเราไปกระทบกับความเชื่อของคนอื่นส่วนใหญ่ เจตนาแท้จริงของเราไม่ได้เป็นแบบนี้ เพียงแค่อยากให้คนได้มาทำบุญถือศีล ซึ่งก็ไม่ได้กับช่องส่องผี แต่ได้กับคนที่ทำเองต่างหาก"

จากนั้น อ. เรนนี่ ได้เผยต่ออีกว่า

"เรนนี่กราบอนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมงานบุญกับเราในวันนี้ ขอโทษความเชื่อของเรนนี่ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันและทำให้เกิดความเห็นต่างในตอนนี้ เรนนี่ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความเมตตารายการเรา ซึ่งเรนนี่เองก็ปราถนาให้คนไทยรักกันและรักในชาติศาสนาพระมหากษัตริย์เหมือนกับทุกคน ขอขอบคุณมากค่ะ"