สุดน่ารัก “เปิ้ล หัทยา” เปิดกรุรูปเก่าในวันวาน เมื่อครั้งหนีเที่ยวกับ “ตั้ว ศรัณยู”

2020-07-07 13:30:50

สุดน่ารัก “เปิ้ล หัทยา” เปิดกรุรูปเก่าในวันวาน เมื่อครั้งหนีเที่ยวกับ “ตั้ว ศรัณยู”

Advertisement

หยิบภาพเก่ามาเล่าใหม่ “เปิ้ล หัทยา” เปิดภาพความทรงจำ เมื่อครั้งที่หนีเที่ยวรอบโลกกับ “ตั้ว ศรัณยู” แฟนๆ แห่ขอบคุณที่แชร์โมเมนต์ความสุขที่ไม่เคยได้เห็น

ยังคงมีแต่ความคิดถึงส่งถึงพระเอกหนุ่มและผู้กำกับชื่อดังในตำนาน “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” อยู่ตลอดเวลา สำหรับผู้เป็นภรรยาอย่าง “เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง” ซึ่งหลังจากที่สูญเสียสามีสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับด้วยโรคมะเร็งตับ เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมาแล้วนั้น ทางด้านครอบครัวและลูกสาวฝาแฝด “ลูกหนุน-ลูกหนัง” ก็ยังคงขับเคลื่อนชีวิตด้วยความคิดถึงอยู่ทุกวินาที






ซึ่งช่วงนี้หากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของ “เปิ้ล หัทยา” อยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าเจ้าตัวนั้น ทยอยเปิดกรุรูปเก่าออกมาให้แฟนๆ ได้ชมรอยยิ้มเปี่ยมสุขของ “ตั้ว ศรัณยู” ในวันวาน

โดยล่าสุด พี่เปิ้ลก็ได้เผยภาพวันวานโมเมนต์เปี่ยมไปด้วยสุขระหว่างเจ้าตัวและสามีผู้ล่วงลับ ขณะที่ได้เดินทางไปเที่ยวด้วยกันในหลายๆ ประเทศทั่วโลกลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความกำกับว่า… “เจอรูปช่วงหนีเที่ยว เก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต ตอนนี้มีคนหนีเที่ยว..ไปไกลสุดขอบฟ้า แล้วสักวันจะไปหา”






โดยหลังจากที่ภาพความน่ารักในวันวานของ “พี่ตั้ว-พี่เปิ้ล” ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนเข้ามาคอมเมนต์บอกคิดถึงคนบนฟ้า และขอบคุณ “เปิ้ล หัทยา” กันไม่น้อยที่ได้แบ่งปันโมเมนต์ความสุขที่หลายๆ คนไม่เคยได้เห็นจากภาพในอดีตของทั้งสองคน




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ple_hattaya