แว่วๆ มาว่า "อิน สาริน" ควง "ภณ ณวัสน์" ปะทะอารมณ์ในซีรีส์วาย ?

2020-07-07 11:00:16

แว่วๆ มาว่า "อิน สาริน" ควง "ภณ ณวัสน์" ปะทะอารมณ์ในซีรีส์วาย ?

Advertisement

จริงหรือไม่ถ้าใช่ก็ลงตัว ! ซีรีส์วาย "คุณหมีปาฏิหาริย์" ได้ "ภณ ณวัสน์" จะประกบ "อิน สาริน" ?



แฟนคลับสายวายสร้างด้อมรอคู่จิ้นคู่ใหม่กันเลยทีเดียว หลังทราบข่าวว่า "ป้าแจ๋ว ยุทธนา" จะทำซีรีส์วายเรื่องแรกให้แก่ช่อง 3 แต่ยังคงไม่คอนเฟิร์มเรื่องการวางตัวละครใครเป็นใครในเรื่อง "คุณหมีปาฏิหาริย์" แต่แว่วๆ มาว่าสองนักแสดงที่ถูกหมายตาให้มาสวมบทบาทสุดท้าทายนี้คือ "ภณ ณวัสน์" และ "อิน สาริน" 





ภณกับอิน



ซึ่งกระแสซีรีส์วาย ละครชายรักชายนั้นกำลังมาแรงอย่างมากในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน แต่ถ้าจะให้พูดจริงๆ ทางฝั่งยุโรปนั้น มีซีรีส์ที่นำเสนอบทบาทชายรักชายมานานแสนนานแล้ว แต่ก็เพิ่งมาบูมที่บ้านเราเมื่อไม่นานมานี้ โดยแจ้งเกิดคู่จิ้นสุดฟินไว้มากมายหลายหลากคู่ด้วยกัน จนล่าสุดถึงคิวฝั่งช่อง 3 ที่มีการคอนเฟิร์มออกมาเรียบร้อยจากปาก "ป้าแจ๋ว ยุทธนา" แล้วว่ากำลังทำซีรีส์วายเรื่องแรกแบบเต็มเครื่อง เรื่อง "คุณหมีปาฏิหาริย์" 



โดยได้ซื้อลิขสิทธิ์นวนิยายของนักเขียนชื่อดังนามปากกาอย่าง "ปราบต์" มาสร้างเป็นละครเพื่อเรียกผู้ชมกลุ่มใหม่ ทั้งนี้มีรายชื่อของ 3 หนุ่มนักแสดง ที่ถูกคาดเดา คือ "อิน สาริน", "ตี๋ ธนพล" หรือ "ตี๋ SBFIVE" และ "ภณ ณวัสน์" แต่ส่วนตัว "ภณ" แล้วนั้น เจ้าตัวบอกว่ายังไม่ทราบรายละเอียดของการวางตัวในเรื่องนี้เลย 




อินกับภณ

เอาเป็นว่าแฟนๆ ซีรีส์สายวายทั้งหลายเมื่อได้ทราบข่าวดีๆ เช่นนี้กัน ก็เริ่มสร้างด้อมเอาไว้รอกรี๊ดกันเรียบร้อยแล้ว ผิดแต่ว่าด้อมอาจยังร้างๆ ไปก่อน เพราะยังไม่มีการคอนเฟิร์มจากปากผู้จัดว่า ใครกันแน่จะได้ลงเป็นพระเอกนายเอกในตอนนี้ เอ้าาาา เชียร์ใครก็ขอให้ได้ขอให้โดนใจก็แล้วกันน้าาาาา


หรือจะเป็น ตี๋ กับ อิน ?




อันนี้ก็ต้องแล้วแต่การมองของผู้จัดฯ