ชื่อนี้แหละแม่ชอบ “บุ๋ม ปนัดดา” เผยชื่อเล่น “น้องอันดามัน” ครั้งแรกตั้งแต่เกิด

2020-07-07 10:00:03

ชื่อนี้แหละแม่ชอบ “บุ๋ม ปนัดดา” เผยชื่อเล่น “น้องอันดามัน” ครั้งแรกตั้งแต่เกิด

Advertisement

13 ปียังไม่สาย ! “บุ๋ม ปนัดดา” เผยชื่อเล่นลูกสาวครั้งแรก หลังตัดสินใจอยู่นานนม เคาะแล้วว่าให้ “น้องอันดามัน” ชื่อ “ทะเล” เพราะแม่ชอบดำน้ำ

หลายๆ คนจะเคยได้ยินและได้เห็นพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เรียกชื่อลูกสาววัย 13 ปี “น้องอันดามัน” ด้วยชื่อจริงเต็มยศมาโดยตลอด และอาจจะสงสัยว่าทำไม่บุ๋มถึงไม่เรียกชื่อเล่นของน้องอันดามันเลย ซึ่งนั่นก็เพราะว่าตั้งแต่เกิดมา 13 ปี คุณแม่อย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” ไม่เคยตั้งชื่อเล่นให้กับลูกสาวเป็นทางการนั่นเอง






ด้วยเหตุนี้จึงมีหลายๆ คนเข้าใจผิดคิดว่าน้องอันดามันนั้นมีชื่อเช่นและชื่อจริงเป็นชื่อเดียวกัน เลยทำให้เรียกกันจนชินแบบสั้นๆ ง่ายๆ ว่า “น้องอันดา” แทน

แต่ทว่าล่าสุด (6 ก.ค. 2563) “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้ออกมาใช้พื้นที่อินสตาแกรมชี้แจงเรื่องชื่อเล่นของลูกสาว หลังจากที่ตัดสินใจเป็นดิบดีและได้เลือกชื่อที่ชื่นชอบแล้ว






โดยงานนี้พิธีกรและนักแสดงสาวก็ได้เผยภาพที่ระบุข้อความไว้ว่า “ด.ญ.อันดามัน วงศ์ผู้ดี (น้องทะเล)” ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นเผยว่า…

“หลังจากผ่านไป 13 ปี ก็ตัดสินใจได้แล้วว่า จะให้อันดามัน มีชื่อเล่นว่าอะไร..... ทะเล .... เพราะแม่ชอบดำน้ำ... เพราะอันดามันก็มาชอบดำน้ำ ..... เพราะคนเข้าใจผิดว่า อันดาคือชื่อจริง แล้วก็พูดต่อว่า อันดากับฟ้าใส แล้วบางทีนักข่าวก็ชอบถามว่า "พี่บุ๋มไปไหนมาไหนกับ อนันดา บ้างไหมคะ ?" คือจะให้พี่ไปกับพระเอกให้เป็นข่าวทำไม ? ก็เลยมาตกลงกับลูกว่า แม่ได้ชื่อเล่นละนะ น้อง ทะเล อันดามัน ...... #13ปียังไม่สาย #แม่เพิ่งคิดได้ #ชื่อเล่น”

ทำเอางานนี้แฟนๆ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์แก้ไขความเข้าใจผิดกันเป็นแถว เพราะต่างก็เป็นเสียงเดียวกันว่าเรียกผิด เข้าใจผิดคิดว่า “อันดามัน” นั้นคือชื่อเล่นมาโดยตลอด ทั้งยังมีอีกหลายคนที่ชมความน่ารักของคุณแม่ที่เพิ่งนึกชื่อเล่นของลูกสาวออกกันไม่น้อยเลย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boompanadda