“ต้น” เคลื่อนไหวถึงครอบครัว “เตมีรักษ์” ครั้งแรกหลัง “แต้ว” สูญเสียคุณพ่อ

2020-07-06 18:10:33

“ต้น” เคลื่อนไหวถึงครอบครัว “เตมีรักษ์” ครั้งแรกหลัง “แต้ว” สูญเสียคุณพ่อ

Advertisement

คอยเคียงข้างให้กำลังใจไม่ห่าง “ต้น อาชว์” เผยภาพเศร้าปนซึ้ง นาทีพ่อแม่ประคองให้กำลังใจ “แม่นิด” หลังครอบครัว “แต้ว ณฐพร” สูญเสีย “คุณพ่อณรงค์” ฝั่งแฟนๆ ส่งกำลังใจแน่นไอจี

หลังจากที่นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ได้สูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่วันกลับวันแล้วนั้น ตลอดหลายวันที่มีการจัดพิธีสวดอภิธรรมศพ “คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์” นั้น ก็มีเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่เดินทางไปร่วมงานและให้กำลังใจครอบครัว “เตมีรักษ์” กันอย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว






ทั้งนี้ ก็ยังมีอีกหนึ่งกำลังใจที่ทำเอาแฟนๆ และชาวเน็ตประทับใจไม่น้อยนั่นก็คือ โมเมนต์ที่หนุ่ม “ต้น อาชว์” อดีตหวานใจของ “แต้ว ณฐพร” คอยให้กำลังใจและอยู่ช่วยงานครอบครัวของนางเอกสาวอยู่ไม่ห่าง ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะยุติสถานะคนรักกันไปแล้ว แต่ก็ยังคงมีความหวังดีและมิตรภาพที่สวยงามมอบให้กันและกันอยู่เสมอ




และล่าสุด (6 ก.ค. 2563) หลังจากที่สาวแต้วผ่านการสูญเสียมาหลายวันแล้วนั้น หนุ่มต้นก็ได้ออกมาโพสต์ถึงครอบครัว “เตมีรักษ์” เป็นครั้งแรก โดยงานนี้ “ต้น อาชว์” โพสต์รูปหน้าศพของคุณพ่อณรงค์ รูปพ่อแม่ของเจ้าตัวขณะที่กำลังยืนประคองให้กำลังใจ “แม่นิด” แม่ของสาวแต้ว และรูปตัวเองขณะที่อยู่ในงานลงในอินสตาแกรม พร้อมกับใส่อิโมจิหัวใจสีดำแทนแคปชั่น




ซึ่งหลังจากที่ภาพเศร้าปนซึ้งดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจใต้โพสต์ของหนุ่มต้นอย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : a_r_c_h , taewaew_natapohn