อิโมจิสื่อรัก ?! "ไบร์ท-วิน" โดนแฟนคลับจับโยง โพสต์ไอจีเหมือนคิดอะไรเกินเพื่อน ?

2020-07-06 16:25:30

อิโมจิสื่อรัก ?! "ไบร์ท-วิน" โดนแฟนคลับจับโยง โพสต์ไอจีเหมือนคิดอะไรเกินเพื่อน ?

Advertisement

คิดถึงกันก็บอกมาเถอะ !! แฟนคลับ "บ้านไบร์ทวิน" จับสังเกตพี่น้องโพสต์อิโมจิมีความนัยสื่อถึงกันลั่นโซเชียล !!



แฟนคลับบ้าน "ไบร์ท – วิน" ร้องกรี๊ดหวีดข้ามตึก GMM ไปถึงไหนต่อไหน แต่ตอนนี้ปลายเสียงน่าจะถึงแกแลกซี่ที่เรียกว่า "ไบร์ทวิน" ไปเรียบร้อยแล้ว หลังถูกจับสังเกตสองคนพี่น้องโพสต์ไอจีมีความนัยแฝงไปในอิโมจิ ตะเอ๊ะ !! เขาคิดถึงกัน หรือว่ามันมีความหมายมากกว่านั้นหว่า ?






ท่ามกลางการเรียกร้องของพี่น้องชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่อยากให้ทุกๆ คนทุกๆ เพศร่วมกันลงนามสนับสนุนกฎหมายใหม่ที่จะเปลี่ยนแปลงหน้าประวัติศาสตร์ไทยเรื่อง พ.ร.บ.คู่ชีวิต และการสมรสที่เท่าเทียม เพื่อการดำเนินชีวิตของคู่รักเพศเดียวกันทั้งหลายจะได้มีความเท่าเทียมกับคนอื่นๆ เสมือนสร้างรากฐานวางแผนชีวิตคู่ร่วมกันดั่งชายหญิงทั่วไปได้ และมันอาจลงลึกไปถึงมุมมองจากประเทศภายนอกที่มองประเทศไทยเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม 





ซึ่ง ณ เวลานี้ เรื่องกฎหมายหรือการลงนามอันใดก็แล้วแต่ ก็คงสู้โมเมนต์แห่งความฟินที่เกิดขึ้นครั้งนี้ไปไม่ได้ เพราะเรื่องราวที่ชาวไบร์ทวิน (แฟนคลับไบร์ทวิน) เขาจับมาเชื่อมโยงกันนั้น มันช่างวิเศษดุจดั่งเทพสร้าง ราวกับฟ้าประทานความสุขลงมาก็มิปาน หรืออาจเป็นสิ่งที่ทั้งสอง (ไบร์ทวิน) สร้างขึ้นมาเพื่อกันและกันอันนี้ก็น่าคิด ถึงว่าแม้แฟนๆ จะยังคงได้เสพผลงานของคู่รักในจอ อย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน" แบบต่อเนื่อง ทุกๆ สัปดาห์ แต่กระแสความคิดถึงความห่วงหายังมีให้ทั้งสองอย่างถาโถมไม่มีวันหยุด เรียกได้ว่าแม้ซีรีส์ซีซันแรกจะจบลงไปแล้ว แต่ความรักที่เหล่าชาวไบร์วินมีให้ไม่มีวันเหือดหายไปอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าทั้งสองจะหยิบจับอะไรก็สามารถเป็นที่สนใจจนติดเทรนด์ไปเสียทั้งหมด





ล่าสุด กองทัพสาวกไบร์ทวินต่างพากันติดแฮชแท็ก #ไบร์ทวิน อีกครั้ง จนทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย ไปอีกแล้วจ้า !! เพราะมีเหล่าแฟนๆ ตาดีมีเชื้อสายโคนันต่างพากันกล่าวถึงรูปถ่ายที่ทั้งสองโพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว และถึงแม้จะเป็นรูปเดี่ยวๆ ก็จริง แต่สิ่งที่ทำให้นักสืบสายวายจับมาขยายจนเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ก็ตรงที่ อิโมจิที่ทั้งสองลงกำกับภาพนั้นมันมีความหมายมากมาย จนสามารถนำมาเรียงร้อยให้เป็นจักรวาลแห่งความสัมพันธ์ที่ยากเกินอธิบายได้ เช่น





อิอิ "ไบร์ท-วิน" เจ้าขามันมีอะไรมากกว่าความคิดถึงกันถูกมั้ยล่ะจ๊ะ แฟนๆ ก็คิดเหมือนแอดใช่ไหม ? ความหมายในสัญลักษณ์มันช่างใหญ่โตและบอกเล่าเป็นเรื่องราวอะไรได้มากมาย และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ดี๊ดีระหว่าง "พระเจ้าไบร์ท" กับ "คุณชายกาตุ่ย" ที่ทำเอาวันแรกของสัปดาห์กลายเป็นวันที่มีพลังบวกอย่างเต็มที่ เติมพลังเป็นแรงขับเคลื่อนให้แก่ชาวไบร์ทวินได้อย่างเต็มแม็กซ์กันเลยทีเดียว