รวบแล้วชายก่อเหตุบุกเดี่ยว รพ.ภูผาม่านหวังข่มขืนพยาบาล

2020-07-06 15:05:50

รวบแล้วชายก่อเหตุบุกเดี่ยว รพ.ภูผาม่านหวังข่มขืนพยาบาล

Advertisement

รวบแล้วชายก่อเหตุบุกเดี่ยว รพ.ภูผาม่านหวังข่มขืนพยาบาลสาว

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่เป็นที่วิพาก์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางหลังจากโลกออนไลน์แชร์ข้อความโพสต์เตือนภัยของ พยาบาลสาว รพ.ภูผาม่าน  จ.ขอนแก่น ที่บอกเล่านาทีคนร้ายบุกเข้ามาในรพ.ช่วงเช้ามืดของวันที่ 5 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา แล้วพยายามปลุกปล้ำข่มขืนพยาบาลผู้โพสต์ แต่โชคยังดีมีญาติคนไข้วิ่งเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไปได้


ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.ค. พ.ต.อ.รัฐพล เหลาพรม ผกก.สภ.ภูผาม่าน เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รู้ตัวผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุครั้งนี้แล้ว  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำอย่างละเอียด คาดว่าจะใช้เวลานานพอสมควร เพื่อจะได้ยืนยันว่าผู้ต้องงสงสัยรายนี้ เป็นคนที่ก่อเหตุที่ รพ.ภูผาม่านหรือไม่ และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อยืนยันตัวคนร้ายในการก่อเหตุครั้งนี้ พร้อมเตรียมหลักฐานมัดตัวไม่ว่าจะเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด พยานแวดล้อม และตัวผู้เสียหาย

ล่าสุดชายต้องสงสัยที่ตำรวจควบคุมตัวมา ได้รับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ปรากฏในภาพวงจรปิดจริง ชื่อนายสมชาติ บุตรจันทร์ อายุ 20 ปี เป็นชาว ต.ห้วยม่วง อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ประวัติเคยถูกจำคุกในคดีขโมยกางเกงในที่ รพ.คอนสาร  ต.ทุ่งนาเลา อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ โดยก่อเหตุในวันที่ 23 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา โดยลักษณะการก่อเหตุคล้ายคลึงกัน เนื่องจากสถานที่เกิดเหตุอยู่ภายใน รพ.